Ca sĩ Tố My liên quan gì tới Viện Thẩm Mỹ TOMY’S SECRET?

Theo nguồn tin, ca sĩ Tố My sở hữu 80% cổ phần và dùng hình ảnh, danh tiếng để quảng bá cho cơ sở thẩm mỹ TOMY’S SECRET.
24/12/2022 19:28

Vừa qua, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đăng tải các bài viết Viện thẩm mỹ TOMY’S SECRET có dấu hiệu tiềm ẩn nhiều rủi ro Viện thẩm mỹ TOMY’S SECRET hoạt động trước khi được cấp phép. Nội dung các bài viết phản ánh Viện thẩm mỹ công nghệ cao TOMY’S SECRET (TOMY’S SECRET) tại địa chỉ 380 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM có dấu hiệu vi phạm pháp luật về lĩnh vực y tế.

Tài khoản mạng xã hội  www.facebook.com/TOMYBOLERO giới thiệu chương trình khuyến mãi của TOMY’S SECRET (cần được làm rõ nội dung này)

Tài khoản mạng xã hội www.facebook.com/TOMYBOLERO giới thiệu chương trình khuyến mãi của TOMY’S SECRET (cần được làm rõ nội dung này)

Các bài viết đã thu hút được sự quan tâm của dư luận, phần lớn ý kiến cho rằng cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ và xử lý nghiêm để bảo vệ an toàn, sức khỏe cho người dân. Đặc biệt, có rất nhiều người hâm mộ ca sĩ Tố My thắc mắc cơ sở thẩm mỹ “tai tiếng” này có liên quan gì đến “Ngọc nữ Bolero Tố My”?

Theo các phương tiện truyền thông TOMY’S SECRET khai trương vào khoảng tháng 5/2022, ngày khai trương có khá nhiều nghệ sĩ đến dự như: ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Võ Hạ Trâm, Á hậu Hà Thu, Tiến Luật, Huỳnh Phương,… Tài khoản mạng xã hội tick xanh www.facebook.com/TOMYBOLERO (cần được làm rõ nội dung này)  của ca sĩ Tố My cũng chia sẻ khá nhiều bài viết quảng cáo cho TOMY’ SECRET.

Được biết, ca sĩ Tố My thường được mọi người gọi là “Ngọc nữ Bolero”, cô từng đoạt Á quân chương trình "Solo cùng bolero 2015" và có lượng người hâm mộ khá đông đảo.

Hình ảnh ca sĩ Tố My trong 1 video quảng cáo TOMY’S SECRET

Hình ảnh ca sĩ Tố My trong 1 video quảng cáo TOMY’S SECRET

Theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, Công ty cổ phần TMDV Viện thẩm mỹ CNC Tomy’s Secret được thành lập vào ngày 15/4/2022, trụ sở đặt tại địa chỉ 380 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP. HCM, mã số thuế 0317251161, người đại diện pháp luật tên Phạm Thị Diễm. Vốn điều lệ là 3 tỷ đồng, trong đó bà Phạm Thị Diễm và Trần Thị Tố Ny mỗi người nắm giữ 10% cổ phần, còn lại 80% cổ phần trị giá 2.400.000.000 đồng thuộc sở hữu của Trần Thị Tố My.

Nhân viên tại TOMY’S SECRET cũng không ít lần khoe với khách hàng: “Chị mà qua đây chăm sóc da thường xuyên là tới sinh nhật chị, ca sĩ Tố My hát trong tiệc sinh nhật của mình luôn…”; “Về chất lượng dịch vụ thì chị cứ yên tâm tuyệt đối,… tại vì bên em là thương hiệu của nghệ sĩ nên là em không thể nào mà làm bậy hay là như thế nào đâu chị”; “Chị yên tâm, đây là thẩm mỹ viện của chị ca sĩ Tố My... Người ta lấy thương hiệu người ta mở ra, người ta tuyển dụng nhân viên phải kỹ chớ”.

Thế nhưng, như đã thông tin trong các bài viết trước, trái với những lời quảng cáo “có cánh” hoạt động của TOMY’S SECRET lại có dấu hiệu vi phạm pháp luật về lĩnh vực y tế, tiềm ẩn rủi ro đối với sức khỏe người dân.

Thời điểm chưa được cấp phép phòng khám, nhân viên tại TOMY’S SECRET đã sử dụng máy móc tác động vào cơ thể khách hàng để điều trị

Thời điểm chưa được cấp phép phòng khám, nhân viên tại TOMY’S SECRET đã sử dụng máy móc tác động vào cơ thể khách hàng để điều trị

Ngoài ra, còn một vấn đề rất đáng quan tâm là nhiều trường hợp khách hàng đề nghị thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, thì nhân viên tại TOMY’S SECRET lại hướng dẫn chuyển tiền vào tài khoản cá nhân xxxx999999999 của bà Trần Thị Tố My. Vấn đề đặt ra ở đây là tại sao lại không hướng dẫn khách hàng chuyển tiền vào tài khoản công ty? Liệu đây có phải “chiêu trò” chuyển tiền phát sinh từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vào tài khoản cá nhân để trốn thuế?

Thiết nghĩ, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM và Cục thuế TP. HCM nên sớm vào cuộc làm rõ các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật về lĩnh vực y tế, thuế của TOMY’S SECRET để bảo vệ sức khỏe người dân và tránh thất thu thuế.

Ninh Hồ

comment Bình luận

largeer