Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả

Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả. Bạn thấy ngại ngùng khi mặc áo ngắn vì những vết thâm xấu xí ở nách? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên.
19/03/2018 21:00

Nguyên nhân chính gây ra thâm nách

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc làn da vùng nách bị thâm trong đó phải kể đến một số nguyên nhân chính sau:

– Cạch nhổ lông nách không đúng cách khiến da vùng nách và các nang lông bị tổn thương, tế bào da tăng cường sản sinh collagen khiến da vùng nách bị thâm sạm sần sùi

– Dùng nhiều lăn khử mùi có nồng độ cồn cao cũng là nguyên nhân khiến vùng nách bị thâm đen

– Mặc quần áo quá chật khiến quần áo cọ sát vào vùng nách cũng là nguyên nhân khiến nách bị thâm sạm

Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả

Trị nách thâm bằng trứng gà

Các loại vitamin trong trứng gà cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại và trắng sáng, nhờ thế có thể dùng để trị thâm nách hiệu quả cho phụ nữ . Để trị thâm nách bằng trứng gà, các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm: lòng đỏ trứng gà, mật ong, sữa chua và nước cốt chanh.

Bạn chỉ cần đánh nhuyễn lòng đỏ trứng gà cùng mật ong và chanh tươi. Tiếp đến, bạn cho thêm sữa chua và trộn đều để tạo thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cho vùng da dưới cánh tay thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên da. Có thể thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, tiếp theo bôi một lớp kem mỏng nữa và đợi 15 phút có thể vệ sinh vùng nách được. Bạn có thể thực hiện theo cách này hàng ngày để nhanh chóng thu được kết quả tốt.

cach tri tham nach tai nha hieu qua

Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả bằng cà chua sẽ khiến da hồng hào và trắng sáng hơn

Trị thâm nách bằng cà chua

Không chỉ là món ăn bổ dưỡng, cà chua còn là một cách trị thâm nách hiệu quả và thuận tiện. Bạn có thể tin tưởng việc trái cà chua có thể giúp bạn diện những bộ đồ khoét nách và sexy đầy kiêu hãnh.

Ở phương pháp này bạn chỉ cần rửa sạch cà chua, thái lát mỏng rồi chà trực tiếp lên khu vực bị thâm ở dưới cánh tay.Cho cà chua vào máy xay sinh tố ép lấy nước cốt nguyên chất. Lấy bông gòn sạch chấm trực tiếp nước ép cà chua vào vùng nách. Đắp khoảng 15-20 phút nhớ rửa sạch bằng nước.

Trị thâm nách bằng phấn rôm

Phấn rôm đã quá quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa khi đây là loại mỹ phẩm dành riêng cho các bé có tác dụng hút mồ hôi khiến da khô thoáng giúp da bé luôn khô thoáng, tránh hăm, tránh viêm da. Bên cạnh đó phấn rôm còn có tác dụng rất tốt trong việc điều việc giảm thâm vùng nách hiệu quả.

Phương pháp này có thể thực hiện khá dễ dàng. Sau khi tắm và lau khô vùng nách nhẹ nhàng các bạn dùng 1 lượng phấn rôm vừa đủ thoa đều lên da vùng nách. Phấn rôm không chỉ giảm thâm nách mà còn có tác dụng thấm hút mồ hôi cùng với mùi thơm nhẹ nhàng giúp bạn đẩy lùi mùi hôi nách hiệu quả. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

cach tri tham nach tai nha hieu qua 1

Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả bằng phấn rôm đơn giản được nhiều người áp dụng

Để làm mờ nhanh những vết thâm ở vùng nách hiệu quả, hàng tuần, bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần, mỗi lần chỉ cần khoảng 15-20 phút.

Trị thâm nách bằng bột nghệ

Chỉ một chút bột nghệ và một chút nước ấm sẽ tạo nên một loại hỗn hợp hữu ích, là cách trị thâm nách hiệu quả dễ dàng và phù hợp với nhiều người. Bạn cũng đừng lo khi không có điều kiện xay nghệ thành bột, bởi thứ này bán rất nhiều trên thị trường.

Chỉ cần dùng 1 lạng nghệ tươi nạo sạch vỏ nghiền thành bột nhỏ đổ ra bát con. Tiếp theo đổ thêm ít nước vào bột nghệ làm thành dung dịch sền sệt. Bôi bột nghệ xung quanh vùng da bị thâm ở cánh tay, lưu giữ khoảng 20 phút thì rửa thật sạch lại bằng nước.

Những biện pháp trên có thể giúp bạn nhanh chóng trị được vết thâm nách nhưng để có hiệu quả tốt nhất bạn nên thực hiện đều đặn và thường xuyên.

comment Bình luận

largeer