Cậu bé 4 tuổi mồ côi vì COVID-19

Cậu bé Raiden Gonzalez 4 tuổi ở San Antonio, Texas trở thành mồ côi khi lần lượt mất cả cha lẫn mẹ do Covid-19 chỉ trong vòng 100 ngày.
19/11/2020 16:09

Raiden Gonzalez đang được bà nội Rozie Salinas chăm sóc sau khi bố qua đời vào tháng 6 và mẹ mất hồi tháng 10. Cha mẹ của Raiden Gonzalez là Adan và Mariah Gonzalez mắc Covid-19, nhập viện điều trị cho đến khi tử vong.

Salinas, bà nội bé, chia sẻ hôm 12/11: "Raiden bơ vơ, điều đó quả thật rất khó khăn".

Cha cậu bé, Adan Gonzalez, nhiễm nCoV tại nơi làm việc. Kết quả xét nghiệm dương tính vào ngày 3/6, anh nhập viện 6 ngày sau đó, qua đời trong phòng chăm sóc đặc biệt ngày 26/6.

"Adan là một trong hai người ốm nặng nhất bệnh viện khi ấy", bà Salinas nói.

mo coi

Gia đình bé Raiden Gonzalez, bố Adan và mẹ Mariah. Ảnh: The Sun

Mẹ của cậu bé, Mariah Gonzalez, vẫn khỏe mạnh cho đến đêm 5/10 được xe cấp cứu hối hả đưa đến bệnh viện. Mariah qua đời vào sáng hôm sau mà không kịp ôm hôn lần cuối đứa con trai bé bỏng, theo dì của cậu bé là Margie Bryant.

"Vài hôm trước, Raiden nói rằng 'ước gì con có thể đưa mẹ trở lại'", Bryant chia sẻ.

Sinh nhật của Raiden Gonzalez là ngày 22/11. "Bé rất buồn vì bố và mẹ không còn để chúc mừng sinh nhật con", Bryant nói thêm.

Người thân đã lên kế hoạch cho một cuộc diễu hành mừng sinh nhật Raiden cùng xe cứu hỏa, ôtô cổ và xe đạp, để cố gắng vực dậy tinh thần cậu bé.

Mỹ đang là vùng dịch lớn nhất thế giới, với hơn 11 triệu ca nhiễm và hơn 256.000 ca tử vong.

Theo VnExpress

comment Bình luận

largeer