CEO Mỹ Vân Spa: “Karmel giúp tôi tin vào một thương hiệu mỹ phẩm vừa tốt cho sức khỏe, vừa hỗ trợ sắc đẹp”

Là chủ của một Spa, Nguyễn Thị Mỹ Vân luôn không ngừng học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức về chăm sóc sắc đẹp. Chị tình cờ biết đến Karmel, nhưng chính cái cơ duyên này đã giúp chị gắn bó với một thương hiệu mỹ phẩm uy tín trong thị trường làm đẹp – đó là Karmel Group.
12/10/2023 08:13

Chị Nguyễn Thị Mỹ Vân hiện đang là CEO Mỹ Vân Spa và Tổng đại lý mỹ phẩm Karmel. Vốn là chủ của một cơ sở chăm sóc da và phun xăm tại TP. HCM, nên chị cũng tìm hiểu rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường với mong muốn tìm được sản phẩm thích hợp ứng dụng trực tiếp tại Spa của mình.

Sau khi tìm hiểu và biết đến Karmel, cũng là lúc chị biết đến Laeder Lê Quyên. “Tôi và chị Quyên đã cùng đồng hành, hợp tác với nhau trong nhiều năm về sản phẩm Karmel. Từ chị Quyên, tôi đã học được rất nhiều từ cách nhận biết dấu hiệu điều trị da cho đến ứng dụng sản phẩm phù hợp cho từng loại da. Từ sự đồng hành mật thiết này đã trao cho tôi rất nhiều giá trị, khi có khóa học về cộng nghệ cốt lõi của Karmel, chị Quyên cũng tạo cơ hội để tôi được vào học”, chị Nguyễn Thị Mỹ Vân chia sẻ.

Điều mà Mỹ Vân cảm thấy may mắn nhất chính là biết đến và tin tưởng Karmel. Tại đây, chị được Tổng Giám đốc Trần Trà My giảng dạy về cách điều trị da và được tiệm cận với công nghệ độc quyền mới Ion – Therapy. “Tôi rất hứng thú vì bản thân mình chưa bao giờ được học như thế này cả, người dạy rất có tâm và tận tình. Mỗi ngày được học những kiến thức mới giúp tôi tự tin hơn và tự hứa bản thân sẽ học hỏi không ngừng nghỉ. Đây cũng là giây phút tôi quyết định đồng hành với công ty Karmel trên mọi chặng đường chăm sóc sắc đẹp”, chị Mỹ Vân bày tỏ.

Nguyễn Thị Mỹ Vân - CEO Mỹ Vân Spa

Nguyễn Thị Mỹ Vân - CEO Mỹ Vân Spa

Vì đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm của Karmel lên chính gương mặt khuyết điểm có nám chân đinh của mình trong 2 tháng, và nhận được kết quả cải thiện đáng mong đợi. Do đó, chị càng tự tin hơn với thương hiệu mỹ phẩm mà mình tin tưởng.

Cũng chính vì vậy, sau khóa học, chị đã chính thức ứng dụng công nghệ mới Ion - Therapy tại Spa của mình. Đồng thời, chị còn tiếp tục chuyển giao công nghệ cho các chủ Spa trải nghiệm. Sau 1 buổi, đều được đánh giá, công nghệ giúp cải thiện 60-70% trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Nhờ công nghệ này, chị đã hỗ trợ điều trị sức khỏe, làm đẹp cho chính gia đình của mình và những khách hàng khi đến với Spa. Mọi người đều khỏe hơn, đẹp hơn, đó chính là hạnh phúc đáng trân quý.

Tại đây, chị Mỹ Vân xin gửi lời cảm ơn đến Tổng Giám đốc Trần Trà My, CEO Lê Quyên và các Laeder khác đã cùng đồng hành và chỉ dạy chị rất nhiệt tình.

Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục đồng hành, phát triển cùng thương hiệu mỹ phẩm Karmel. Hy vọng rằng, trong tương lai, chị sẽ phấn đấu hơn nữa và chuyển giao công nghệ này giúp cho nhiều người được thay đổi, tự tin hơn về sức khỏe và sắc đẹp.

Thu Phương

comment Bình luận

largeer