CEO Nguyệt Kendy tóc & Spa Beauty và bước ngoặt cuộc đời nhờ biết đến thương hiệu mỹ phẩm Karmel

Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Vậy cái duyên đã dẫn dắt cô gái Trương Thị Nguyệt, CEO Nguyệt Kendy tóc & Spa Beauty đến với ngành làm đẹp như thế nào. Chúng ta hãy cùng lắng nghe chị chia sẻ về cuộc đời của mình.
05/10/2023 16:32

Là người con gái đến từ vùng đất Quảng Ninh, chị Trương Thị Nguyệt vốn có niềm đam mê với cái đẹp từ nhỏ nên cô đã học làm tóc và mở cửa hàng làm tại nhà. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với chị, dịch COVID-19 ập đến làm xáo trộn cuộc sống, khiến cửa hàng của cô buộc phải đóng cửa, dẫn đến khó khăn về kinh tế.

Từ bỏ ước mơ của mình, Trương Thị Nguyệt xin vào một công ty làm việc được gần 2 năm. Trong thời gian đó, cô vẫn tiếp tục việc học, ngày đi làm, tối về bồi dưỡng thêm kiến thức chuyên ngành làm đẹp.

Để kiếm tìm được một địa chỉ tin cậy học tập, cô đã từng tìm hiểu qua các cơ sở Spa học nghề với mức giá 30 triệu/khóa. Nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép, cùng với việc phải chăm 3 con nhỏ nên chị lại từ bỏ. Sau đó, tìm được khóa học online về làm đẹp, nên Nguyệt tranh thủ học vào buổi tối sau khi xong hết mọi việc. Và sau 2 lần thi online chị cũng thi đỗ khóa học.

“Thời điểm đó, làn da của tôi rất xấu, mụn viêm nổi liên tục, mụn này chưa hết thì mụn kia đã lại nổi lên, mụn ẩn, da đổ nhiều dầu, lỗ chân lông to, thâm mụn để lại, tàn nhang, nám mảng, da ko điều màu,… Tuy học về Spa nhưng tôi chỉ được dạy kỹ thuật và kiến thức, không được giới thiệu bất kỳ sản phẩm chăm sóc, điều trị nào. Vì vậy, tôi lại tốn thêm rất nhiều chi phí lẫn thời gian để tìm hiểu và trải nghiệm trên da của mình từ mỹ phẩm đến dược mỹ phẩm, nhưng làn da vẫn không được cải thiện”, chị Trương Thị Nguyệt cho hay.

Trương Thị Nguyệt cùng đội ngũ tại Karmel

Chị Trương Thị Nguyệt cùng đội ngũ tại Karmel

Có bệnh thì vái tứ phương, nhìn làn da của mình như vậy, chị Nguyệt cũng rất bất lực, hễ có ai chia sẻ sản phẩm điều trị da, chị cũng mua dùng thử. Có những sản phẩm Nguyệt trực tiếp sử dụng thấy rất hiệu quả, nên muốn nhập về kinh doanh, nhưng sản phẩm đó lại được đặt gia công riêng, nhãn mác riêng, không có thành phần, liều lượng cụ thể, nên cô cũng không an tâm cho khách hàng dùng.

Cơ duyên đưa chị Nguyệt biết đến thương hiệu mỹ phẩm Karmel là nhờ Laeder Thùy Nhung. Sau khoảng thời gian trải nghiệm qua sản phẩm, nhận thấy hiệu quả tích cực của dòng sản phẩm Karmel, nên chị Nguyệt đã quyết định kinh doanh dòng sản phẩm mình tin dùng.

“Tôi nghĩ sản phẩm này thay đổi cuộc đời mình. Tại sao mình không cố gắng, không giới thiệu tới nhiều chị em phụ nữ đang gặp tình trạng như mình. Quan trọng hơn mình sẽ được làm việc trong một hê thống luôn được các Boss truyền lửa năng lượng, luôn được hướng dẫn những lựa chọn tốt nhất”, chị Nguyệt chia sẻ.

Ngôi nhà Karmel không những chia sẻ cho mọi người kiến thức về nghề Spa, sản phẩm, mà còn thay đổi tư duy bán hàng, chốt sale, cách quản lý nhân sự, cách thể hiện bản thản trước đám đông,... “Tôi đã chiến hết mình và có sự thay đổi mạnh mẽ. Tôi quyết định từ bỏ công việc ở công ty đã gắn bó 2 năm và chuyên tâm vào ước mơ mở cửa hàng của mình. Nhưng tôi không làm tóc nữa mà thay vào đó là các phương pháp chuyên về da. Đến nay, tôi đã có trên 20 đại lý to nhỏ, phân phối sản phẩm của Karmel”, chị Nguyệt cho biết.

Hiện tại, chị Trương Thị Nguyệt đang và sẽ luôn tiếp tục đồng hành phát triển cùng thương hiệu mỹ phẩm Karmel. Mục tiệu và mong ước tương lai của chị là mở một chuỗi Spa và tìm kiếm những người có hoàn cảnh giống như mình, giúp họ tiếp cận với một thương hiệu mỹ phẩm tốt, uy tín như Karmel.

Hy vọng rằng, là một người luôn nhiệt huyết và làm việc bằng cả trái tim, chị Trương Thị Nguyệt sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp làm đẹp của mình.

Minh Tú

comment Bình luận

largeer