Chuyện một kỹ sư cầu đường thoát khỏi xơ cứng bì bằng nam y

Từng bôn ba khắp chiều dài đất nước, xây dựng biết bao nhiêu cây cầu, con đường nhưng khi về già ông Nguyễn Thế Mộc mắc phải căn bệnh nan y. Hai năm không tìm ra bệnh, mãi đến khi biết bệnh xơ cứng bì ông mất 5 năm đi khắp nam khắp bắc chạy chữa nhưng bệnh tình không thuyên giảm. May mắn đến với ông khi ông đặt trọn niềm tin vào Nam y tại Nhà Thuốc Thọ Xuân Đường.
08/07/2021 12:03

Mấy hôm nay phần bình luận của Ông Nguyễn Thế Mộc 72 tuổi, quê gốc Bắc Ninh, hiện đang sinh sống ở Thành Phố Hồ Chí Minh trong page cộng đồng bệnh nhân của Nhà thuốc Thọ Xuân Đường được like, share rất nhiều. Hỏi ra thì ông Mộc cũng đã từng là một bệnh nhân mắc bệnh nan y được bàn tay tài hoa của Tiến sĩ – Lương y Phùng Tuấn Giang cứu thoát bệnh.

c1

Bệnh nhân Nguyễn Thế Mộc

Đúng một năm sau điều trị tại Thọ Xuân Đường, bệnh xơ cứng bì biến mất, cho đến nay sau nhiều năm ông Mộc luôn vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống đã được “hồi sinh” của mình. Ông nói: “Từ dạo đó tôi không phải uống bất kỳ một viên thuốc nào liên quan đến căn bệnh xơ cứng bì nữa”.

Mắc xơ cứng bì toàn thể năm 2010, với các hiện tượng tê bì, lạnh tím các đầu ngón tay, ngón chân, đặc biệt là khi ngâm nước, khi tiếp xúc với lạnh, da toàn thân càng khô và sạm lại. Trong 4 năm liền, ông đã điều trị ở nhiều nơi nhưng không đỡ. Tình trạng bệnh tình ngày càng nặng hơn, da toàn thân khô, sạm màu, không tiết được mồ hôi, các ngón tím lạnh, đau nhức các khớp, đầu ngón tay bị hoại tử và kèm theo khó thở.

Tháng 5/2014, ông đến Nhà thuốc Thọ Xuân Đường địa chỉ ngõ 1 Lê Văn Thiêm (Hà Nội) thăm khám và điều trị theo phác đồ thuốc sắc, thuốc viên, thuốc bôi, mai hoa châm. Ông điều trị liên tục đến tháng 5/2015, thấy da sáng, mềm hơn nhiều, đặc biệt không còn khó thở và đau khớp, các đầu ngón tay giảm triệu chứng tím và tê khi bị lạnh. Ông yên tâm, phấn khởi, vui vẻ khi bệnh tình ngày càng thuyên giảm và chấm dứt hẳn.

Nguyên văn ông Mộc bình luận trên trang page Nhà thuốc như sau:

Nhà thuốc Thọ Xuân Đường một địa chỉ đáng được tin cậy, một nhà thuốc nhờ nó mà đã làm cho tôi tin tưởng vào thuốc Nam. Với tôi đến với nhà thuốc này là một cái duyên.Vào năm 2010 tôi bị bệnh, tôi đi khám nhiều bệnh viện nhưng bệnh viện nào cũng nói là anh không có bệnh gì, bệnh càng ngày càng nặng thêm, uống thuốc thì không có ăn thua gì.

Sau hai năm tôi đến bệnh viện Hoà Hảo Thành phố Hồ Chí Minh may sao cô bác sĩ tên Trang phát hiện ra bệnh của Tôi là bệnh "sơ cứng bì" và cô ấy nói: “bệnh của bác chắc là phải sống với nó suốt đời”, tôi thực sự bi quan và nghĩ chắc thế vì đã chữa mấy năm rồi mà không khỏi. Tôi tìm hiểu trên mạng về bệnh sơ cứng bì thì thấy có nhà thuốc Nam Thọ Xuân Đường. Tìm hiểu ra thầy thuốc Phùng Tuấn Giang chủ nhiệm nhà thuốc Thọ Xuân Đường đã chữa khỏi căn bệnh này cho nhiều người và tôi quyết định đến đó lấy thuốc.

Trong vòng một năm từ 2014-2015 tôi kiên trì uống và khỏi bệnh. Mọi biến sắc về da được trở về như khi chưa có bệnh. Từ đó tới nay đã gần 6 năm tôi không cần tới một viên thuốc tây nào chữa bệnh sơ cứng bì cả. Như thế có phải nhà thuốc này đáng tin cậy không?. ĐT của tôi 0913220607. Cảm ơn nhà thuốc Thọ Xuân Đường đã cho tôi tin yêu cuộc sống hơn”.

Được biết ông Mộc uống thuốc tây phản ứng phụ rất khó chịu nên không thể điều trị theo tây y. Bệnh phát triển mạnh, uống thuốc tây không đỡ, bản thân lại bị máu nóng nên ông tìm tới thuốc nam. Ông cũng đã uống thuốc nam của nhiều thầy thuốc nhưng bệnh tình thuyên giảm không nhiều. Tháng 5 năm 2014 ông lên mạng đọc và biết tới Nhà thuốc Thọ Xuân Đường nên bay ra tận nơi để được thăm khám.

Empty

Ba tháng đầu uống thuốc bệnh không phát triển thêm nên ông kiên trì uống tiếp. Quả nhiên một năm sau thì bệnh xơ cứng bì của ông chấm dứt hẳn. Da dẻ mềm mại, sắc tố da hồng hào trở lại, các khớp tứ chi không còn đau nhức nữa. Ông điều trị tại Thọ Xuân Đường từ xa đúng trọn một năm. Chỉ ra duy nhất lần đầu thăm khám trực tiếp còn sau đó ông thăm khám từ xa và nhà thuốc gửi thuốc qua đường bưu điện.

Cả một đời người nắng gió thao trường, mất 5 năm bị bệnh không điều trị được nhưng chỉ theo Nam y tại nhà thuốc Thọ Xuân Đường một năm ông đã vĩnh biệt bệnh xơ cứng bì quái ác. Đến nay dù đã 6 năm đã trôi qua ông nói tôi chưa phải uống 1 viên thuốc nào cho bệnh này nữa, tôi cũng ăn được ngủ được nên rất vui vẻ bên con cháu.

Bệnh xơ cứng bì hiện nay y học hiện đại vẫn chưa tìm được nguyên nhân chính xác vì vậy nên việc điều trị đặc hiệu còn gặp nhiều khó khăn chủ yếu lệ thuộc nhóm thuốc Corticoid để kháng viêm, chống dị ứng, ức chế miễn dịch và giảm đau giảm co cứng. Nhưng nếu dùng kéo dài sẽ gây rối loạn chuyển hóa làm loãng xương, tăng huyết áp, gây huyết khối làm nghẽn mạch, có thể gây loét dạ dày, làm giảm sự đề kháng của cơ thể dễ dẫn đến nhiễm trùng (dễ bị lao và các bệnh nấm). Đặc biệt, nếu dùng Corticoid trong thời gian dài sẽ có nguy cơ teo tuyến thượng thận. Bởi lẽ, tuyến này quen với tình trạng có thuốc trong cơ thể sẽ ngưng hoạt động, không còn duy trì chức năng nội tiết và như thế là rất nguy hiểm. Sau nhiều năm nghiên cứu và điều trị thực tế bằng quy luật sinh học và y học môi trường, Nam y đã điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh nhân mắc xơ cứng bì, phương pháp đơn giản ít tốn kém và ít tác dụng phụ, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đối với những bệnh khó, Nam y sẽ tiếp tục không ngừng nghiên cứu tìm tòi để tìm ra những phương pháp tốt nhất, chi phí thấp nhất để chữa bệnh cứu người.

Nhà thuốc gia truyền Thọ Xuân Đường với hơn 400 năm kinh nghiệm và sự nỗ lực học hỏi, tìm ra những phương pháp chữa bệnh mới bằng Nam y, Nam dược đã chữa cho rất nhiều trường hợp xơ cứng bì các thể có kết quả tốt, nhiều trường hợp đã khỏi hoàn toàn. Bệnh nhân cần điều trị ít nhất 4 - 6 tháng, sau 1 - 2 tháng da sẽ mềm hơn giảm xơ cứng, giảm co rút, sức khỏe cải thiện, hạn chế biến chứng về khớp, xơ cứng cơ tim và xơ cứng phổi… Nếu bạn hay người thân của bạn cần được tư vấn về các vấn đề sức khoẻ có thể liên hệ theo số Hotline 093.763.8282 để nhận tư vấn miễn phí.

Tình Vũ

comment Bình luận

largeer