Cô gái Quy Nhơn vờ mất điện thoại để được bạn trai mới quen chở đến báo Công an

Một cô gái ở Quy Nhơn vì muốn bạn trai mới quen chở đi chơi nên đã giả vờ mất điện thoại để bạn trai đến đón chở đến đồn Công an trình báo.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
12/09/2021 12:12

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Cô gái Quy Nhơn vờ mất điện thoại để được bạn trai mới quen chở đến báo Công an. (Ảnh minh họa).

Cô gái Quy Nhơn vờ mất điện thoại để được bạn trai mới quen chở đến báo Công an. (Ảnh minh họa).

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khi một cô gái chỉ vì muốn được bạn trai mới quen chở đi chơi đã nghĩ ra kế vờ mất điện thoại đến trụ sở Công an trình báo.

Nhân vật cô gái trong câu chuyện là chị T.T.T.Q. (ở xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn).

Thông tin từ cơ quan chức năng:  Vào ngày 30/8, cô gái này được một nam thanh niên đến Công an phường Lê Lợi (TP Quy Nhơn) để khai báo mình vừa bị cướp giật điện thoại Iphone 11 Pro trước Trung tâm thương mại An Phú Thịnh.

Vụ cướp giật theo lời bị hại báo xảy ra giữa ban ngày. Nhận tin báo về vụ cướp giật táo tợn theo mô tả của cô gái, Công an TP Quy Nhơn đã triển khai lực lượng điều tra, xác minh.

Kết quả xác định, không có vụ cướp giật nào xảy ra vào thời điểm như lời khai của cô gái. Đến lúc này, cô gái mới thừa nhận khai báo sai.

Theo đó, vì mới quen một bạn trai và muốn người này chở mình đi chơi nên cô gái điện thoại báo tin bị cướp để bạn trai tới nhanh hơn.

Khi nghe tin bạn gái bị cướp, nam thanh niên đã nhanh chóng phóng xe một mạc chở cô đến Công an phường Lê Lợi trình báo.

Câu chuyện hy hữu cười ra nước mắt của cô gái ở Quy Nhơn sau đó khiến cô bị xử phạt hành chính vì hành vi báo tin giả.

comment Bình luận

largeer