Con dâu ông Trump dự định chạy đua vào ghế Thượng viện

Lara Trump hôm 23/03 xác nhận cô sẽ xem xét chạy đua vào ghế Thượng viện ở bang Bắc Carolina.
By Hoàng Linh/Sức khỏe Cộng đồng
25/03/2021 13:49
Chân dung con dâu Tổng thống Trump, Lara Trump.

Chân dung con dâu Tổng thống Trump, Lara Trump.

Lara Trump, vợ của Eric Trump, xuất hiện trong chương trình của Sean Hannity trên kênh Fox News. Sau khi hai người chỉ trích tổng thống Mỹ Joe Biden, Sean Hannity đặt câu hỏi cho con dâu cựu tổng thống Donald Trump về kế hoạch trong tương lai của cô.

"Câu hỏi nhanh. Cô có còn xem xét ra tranh cử vào Thượng viện ở Bắc Carolina, bang quê nhà của cô hay không?", Hannity đặt câu hỏi.

"Có, tôi vẫn đang xem xét, tất nhiên rồi," Lara Trump trả lời.

Nhiều nhân vật hiện đang xem xét tranh cử ghế Thượng viện Mỹ tại bang Bắc Carolina, sau khi Thượng Nghị sĩ Richard Burr hồi năm 2016 cho biết ông sẽ nghỉ hưu thay vì tái tranh cử.

Lara Trump nếu ra tranh cử nhiều khả năng sẽ đối mặt với Hạ Nghị sĩ Mark Walker trong cuộc bỏ phiếu sơ bộ của đảng Cộng Hòa. Ngoài ra, cô cũng được dự đoán vấp phải cạnh tranh từ các ứng viên đảng Dân Chủ, bao gồm chánh án tối cao bang Bắc Carolina Cheri Beasley, cựu nghị sĩ Erica Smith, nghị sĩ Jeff Jackson.

Hồi tháng 02, Richard Burr bị đảng Cộng Hòa bang Bắc Carolina chỉ trích do bỏ phiếu kết tội cựu tổng thống Donald Trump trong phiên luận tội tại Thượng viện, liên quan tới vai trò của ông trong vụ bạo loạn ở Điện Capitol hôm 06/01.

Lara sinh 1982, là con dâu của Tổng thống Donald Trump sinh ra và lớn lên ở Wilmington, Bắc Carolina. Sau khi tốt nghiệp đại học ngành truyền thông và tiếng Pháp, cô chuyển sang theo học ngành nghệ thuật ẩm thực.

Tốt nghiệp đại học, Lara Trump từng là thực tập viên cho một số đài tin tức địa phương trong những năm tháng học đại học. Năm 2006, chồng Lara Trump thành lập Quỹ Eric Trump, cam kết tài trợ 28 triệu USD cho nghiên cứu y tế giúp trẻ em chữa trị bệnh nan y. Đây cũng chính là cơ duyên để cặp đôi Lara và Eric gặp nhau rồi nên mối lương duyên.

Năm 2014, cặp đôi chính thức kết hôn và có một người con trai vô cùng xinh xắn, bé Eric Luke Trump sinh năm 2017. Dù giỏi giang, thành đạt được mọi người chú ý nhưng Lara và chồng có cuộc sống khá kín tiếng và là những con người miệt mài, tận tâm trong công việc. Sau khi kết hôn, cô tham gia hỗ trợ chồng trong quỹ từ thiện mang tên chồng.

comment Bình luận

largeer