Con dâu Trump làm việc cho Fox News

Lara Trump, con dâu thứ hai của cựu tổng thống Trump, sẽ gia nhập Fox News với vai trò bình luận viên của nhà đài.
By Thu Hiền/Sức khỏe Cộng đồng
30/03/2021 15:34
Lara Trump, con dâu thứ hai của cựu tổng thống Trump, sẽ gia nhập Fox News với vai trò bình luận viên của nhà đài.

Lara Trump, con dâu thứ hai của cựu tổng thống Trump, sẽ gia nhập Fox News với vai trò bình luận viên của nhà đài.

Người dẫn chương trình Fox News gửi lời chào mừng tới Lara Trump hôm 29/3, xác nhận cô sẽ trở thành cộng tác viên của đài. Con dâu thứ hai của cựu tổng thống Donald Trump sẽ thường xuyên chia sẻ quan điểm và phân tích chính trị trên sóng Fox News.

Trước lời giới thiệu từ người dẫn chương trình, Lara, 38 tuổi, cho biết cô rất hào hứng khi được gia nhập đại gia đình Fox News, thêm rằng từ lâu cô đã cảm thấy bản thân giống một thành viên không chính thức của nhà đài vì thường xuyên lui tới đây, đến mức các bảo vệ "nhẵn mặt" cô.

Việc Lara gia nhập Fox News với tư cách bình luận viên tin tức có thể mở đường cho sự nghiệp chính trị của cô.

Trước đó, xuất hiện trong chương trình của Sean Hannity trên kênh Fox News. Sau khi hai người chỉ trích tổng thống Mỹ Joe Biden, Sean Hannity đặt câu hỏi cho con dâu cựu tổng thống Donald Trump về kế hoạch trong tương lai của cô.

"Câu hỏi nhanh. Cô có còn xem xét ra tranh cử vào Thượng viện ở Bắc Carolina, bang quê nhà của cô hay không?", Hannity đặt câu hỏi.

"Có, tôi vẫn đang xem xét, tất nhiên rồi," Lara Trump trả lời.

Nhiều nhân vật hiện đang xem xét tranh cử ghế Thượng viện Mỹ tại bang Bắc Carolina, sau khi Thượng Nghị sĩ Richard Burr hồi năm 2016 cho biết ông sẽ nghỉ hưu thay vì tái tranh cử.

Lara Trump nếu ra tranh cử nhiều khả năng sẽ đối mặt với Hạ Nghị sĩ Mark Walker trong cuộc bỏ phiếu sơ bộ của đảng Cộng Hòa. Ngoài ra, cô cũng được dự đoán vấp phải cạnh tranh từ các ứng viên đảng Dân Chủ, bao gồm chánh án tối cao bang Bắc Carolina Cheri Beasley, cựu nghị sĩ Erica Smith, nghị sĩ Jeff Jackson.

Lara đảm nhiệm vai trò cố vấn cho chiến dịch tranh cử của Trump năm 2016 và 2020, đồng thời vận động tranh cử cho bố chồng tại Bắc Carolina trước Ngày bầu cử. Mercedes Schlapp, cố vấn chiến dịch tranh cử của Trump và là cộng sự của Lara, nói rằng cô có "bản năng thiên bẩm về chính trị".

Từ khóa Từ khóa:
Donald Trump
comment Bình luận

largeer