Công an vào cuộc điều tra clip bé 11 tháng tuổi bị nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình

Công an đang vào cuộc xác minh clip ghi lại cảnh trẻ mầm non bị một người phụ nữ ở Thái Bình dùng tay nhét giẻ vào miệng.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
29/06/2021 14:30

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Sau khi bé bị bịt miệng bởi giẻ, người phụ nữ này còn nắm chặt tay chân để bé không giãy giụa, mặc dù bé òa khóc.

Sau khi bé bị bịt miệng bởi giẻ, người phụ nữ này còn nắm chặt tay chân để bé không giãy giụa, mặc dù bé òa khóc.

Tin tức liên quan đến vụ việc clip bé 11 tháng tuổi bị nhét giẻ vào miệng ở lớp mầm non tại Thái Bình, gây xôn xao dư luận.

Lãnh đạo UBND phường Tiền Phong (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết: Đã yêu cầu Công an phường vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc này.

Anh H. V. Q. (SN 1986, trú phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình - bố của cháu bé trong clip) cho hay, cách đây 3 tháng do điều kiện gia đình neo người, vợ chồng anh gửi cháu vào lớp mầm non S.V., khi đó cháu hơn 8 tháng tuổi.

Lúc đầu cháu khá thân thiện với cô giáo, ngoan. Thời gian sau, gia đình anh Q. thấy cháu có biểu hiện lạ, đêm ngủ hay bị giật mình tỉnh giấc, hoảng loạn chạy quanh giường khóc. Khi hỏi các cô giáo anh nhận được câu trả lời con anh vẫn ngoan, ăn uống tốt.

Anh thông tin thêm, vợ chồng anh có được clip này là do một cô giáo khác làm việc tại lớp mầm non Sao Việt hiện đã nghỉ việc quay lại bằng điện thoại, vì thương cháu bé nên đã báo để gia đình biết.

Sau khi được xem clip, vợ chồng anh Q. lập tức làm đơn trình báo cơ quan chức năng, đồng thời cho cháu nghỉ đến lớp, gửi cháu về quê cho ông bà trông. Theo lời anh, đại diện lớp học của cơ sở mầm non này cũng đến nhà xin lỗi, mong gia đình bỏ qua, không làm lớn chuyện nhưng gia đình anh Q. không đồng ý.

Theo lãnh đạo phường Tiền Phong, nhóm lớp mầm non tư thục S.V. đóng trên địa bàn phường do bà L.T.H.G. làm chủ. Trước đây khi phát hiện cơ sở tổ chức nuôi dạy trẻ khi chưa đủ các điều kiện, chưa được cấp phép, phường đã tiến hành lập biên bản, yêu cầu đình chỉ hoạt động.

Nhóm lớp mầm non nơi được cho là xảy ra sự việc hiện tại đã đóng cửa. (Ảnh: Người đưa tin).

Nhóm lớp mầm non nơi được cho là xảy ra sự việc hiện tại đã đóng cửa. (Ảnh: Người đưa tin).

Sau đó phía cơ sở đã hoàn thiện thủ tục và được phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố thẩm định, do đó phường đã chấp thuận quyết định thành lập lớp mầm non tư thục cho nhóm lớp này từ đầu tháng 7/2020.

Đến nay, đạo UBND phường Tiền Phong đã yêu cầu chủ lớp và người phụ nữ liên quan trong clip đến Công an phường làm việc. Còn cơ sở mầm non này tạm đóng cửa.

Báo Vietnamnet dẫn lời Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình Nguyễn Viết Hiển, cho biết: Sở cũng đã nắm được thông tin về vụ việc này và vào cuộc xác minh từ sáng nay 29/6.

Tôi cũng đã được xem đoạn clip này. Chúng tôi hiện đang cho Phòng GD-ĐT TP Thái Bình xác minh, kiểm tra và báo cáo thông tin này”, ông Hiển nói.

Từ khóa Từ khóa:
Thái Bình clip nóng
comment Bình luận

largeer