Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng trao giải cho các nhà thuốc, quầy thuốc

Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng đã tổ chức chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” dành riêng cho các nhà thuốc, quầy thuốc đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. Các giải thưởng đã được đội ngũ công ty trao tận tay dược sĩ, trình dược viên của nhà thuốc, quầy thuốc.
15/02/2022 16:18

Thời gian qua, chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” dành cho các nhà thuốc của Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng đã diễn ra. Do tình hình dịch bệnh, buổi bốc thăm trúng thưởng đã được diễn ra dưới hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom. Hiện diện trong buổi bốc thăm trúng thưởng có Ths.BS Nguyễn Thanh Tùng - Đại diện Ban Lãnh đạo công ty; Bác sĩ Đỗ Nam Khánh - Đại diện Hội đồng Chuyên môn của công ty; ông Nguyễn Văn Đại - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm. 

_DSC2147 (1)

Chị Ngô Thị Tuyết, chủ quầy thuốc Hưng Hòa 68 - chủ nhân của giải Đặc biệt

Đầu chương trình, Bác sĩ Đỗ Nam Khánh và ông Nguyễn Văn Đại đã tư vấn cho các nhà thuốc về công dụng và tính chất của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty. Đồng thời giải đáp các thắc mắc về nguồn nguyên liệu, công nghệ và quy trình sản xuất. Từ đó giúp các nhà thuốc, quầy thuốc tư vấn rõ hơn về sản phẩm cho người dân.

Bên cạnh việc tư vấn, các vị khách mời đã trực tiếp bốc thăm để tìm ra chủ nhân của 22 giải Khuyến khích, 07 giải Ba, 02 giải Nhì, 02 giải Nhất và 01 giải Đặc biệt. Phần thưởng là những phần quà vô cùng có giá trị: máy lọc nước trị giá 4.999.000 dành cho khách hàng may mắn giành giải Đặc biệt, lò vi sóng hoặc nồi cơm điện trị giá 2.400.000 dành cho khách hàng giành được giải Nhất, máy phun khói khử khuẩn dành cho khách hàng giành được giải Nhì, cùng 7 phiếu mua hàng trị giá 300.000 và 20 phiếu mua hàng trị giá 200.000 giành cho khách hàng nhận được giải Ba và giải Khuyến khích.

z3183981287140_4c0c05ad4d4fb96f8702d461f1f74332

Ths.BS Nguyễn Thanh Tùng bốc thăm tìm ra chủ nhân của giải Đặc biệt

Ths.BS Nguyễn Thanh Tùng - đại diện Công ty Cổ phần Đầu Tư Sức Khỏe Cộng Đồng đã gửi lời chúc mừng tới các nhà thuốc, quầy thuốc: “Thay mặt cho Ban Lãnh đạo công ty, tôi rất cảm ơn tình cảm, niềm tin mà các nhà thuốc, quầy thuốc đã dành cho công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Hi vọng rằng, trong tương lai, Công ty Cổ phần Đầu Tư Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng nhà thuốc, quầy thuốc để có thể mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đặc biệt tới các nhà thuốc, quầy thuốc đã giành được các phần thưởng trong ngày hôm nay”.

Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022 vừa qua, Ths.BS Nguyễn Thanh Tùng cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các nhà thuốc, quầy thuốc đã tham gia chương trình.

Chị Ngô Thị Tuyết, chủ quầy thuốc Hưng Hòa 68 - chủ nhân của giải Đặc biệt chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được phần thưởng chị cho biết: “Thực sự rất hạnh phúc khi tôi được xướng tên ở giải thưởng cao nhất. Chương trình dành riêng cho các nhà thuốc, quầy thuốc rất là ý nghĩa và có phần tư vấn rất là bổ ích. Cảm xúc thật khó tả và tôi không biết nói gì hơn.” 

Sau khi kết thúc chương trình, đại diện phía công ty đã tới chúc mừng và trao tận tay các giải thưởng giá trị cho các khách hàng may mắn.

_DSC2151 (1)

Anh Tuấn, chủ quầy thuốc Nhân dân số 4 may mắn giành giải Nhất 

_DSC2165 (1)

Chị Nguyễn Thị Nhung, chủ quầy thuốc số 88 cũng may mắn giành được giải Nhất của chương trình

Khánh Phượng

comment Bình luận

largeer