Công ty cổ phần Dược phẩm Công nghệ cao (CNC) Abipha đã áp dụng phương án 3 tại chỗ để ngăn chặn dịch COVID-19

Trước tình hình dịch COVID-19 vẫn tiếp tục lây lan trong cộng đồng, âm ỉ và len lỏi vào một số khu công nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Công ty cổ phần Dược phẩm Công nghệ cao (CNC) Abipha đã áp dụng phương án 3 tại chỗ để ngăn chặn dịch, nhưng vẫn đảm bảo được sản xuất để cung ứng đủ sản lượng sản phẩm cho các công ty phân phối.
01/11/2021 10:33

Để có Dược phẩm Abipha lớn mạnh và khẳng định thương hiệu trên thị trường dược phẩm như ngày hôm nay, những người đặt nền móng đầu tiên đóng vai trò hết sức quan trọng. Họ dám nghĩ dám làm, sớm xây dựng chiến lược cho hành trình phát triển thương hiệu. Theo sự lý giải của ông Trịnh Đình Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha, chữ Abi trong Abipha có nghĩa là “An Bình”. Chắc hẳn khi lựa chọn tên thương hiệu, đội ngũ ban lãnh đạo đã đặt sức khoẻ cộng đồng lên trước tiên, luôn mong muốn mang lại những sản phẩm giá trị, chất lượng cao phục vụ cộng đồng.

Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã xác định xây dựng Abipha phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm phục vụ hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ con người. Sau 10 năm, Dược phẩm Abipha đã có nhiều bước phát triển ấn tượng, mở rộng chi nhánh trải khắp ba miền. Đặc biệ trong thời gian dịch bệnh COVID-19, Công ty đã có những bước tiến vược bậc trong sản xuất kinh doanh.

Empty

Số ca mắc COVID-19 của Hà Nội mấy ngày gần đây vẫn có xu hướng gia tăng, nhiều ca được phát hiện qua sàng lọc các trường hợp ho sốt ngoài cộng đồng. “Hà Nội sẽ còn có những ca bệnh lẩn khuất trong cộng đồng. Đây là điều không thể không tránh khỏi. Thời gian qua TP Hà Nội giống như “vùng trũng” về dịch, rất nhiều người từ Bắc Ninh, Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh, từ các nơi đổ về.

Empty

Các nhân sự phải ngồi ăn đảm bảo giãn cách khi ăn

Với tình hình dịch CVOID-19 của toàn thành phố Hà Nội diễn biến phức tạp, chiều 27/7 huyện Chương Mỹ có phát hiện 1 ca dương tính là công nhận tại Công ty TNHH Thời trang Star thuộc Khu Công Nghiệp Phú nghĩa, xã Phú nghĩa. Đây cũng là Khu công nghiệp mà Nhà máy công nghệ cao Abipha đang làm và sản xuất.

Empty

Các nhân sự đăng ký thực hiện 3T đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS–CoV-2

Theo chủ trương của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các địa phương, đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 17/CT-UBND, ngày 05/8/2021, nhà máy CNC Abipha đã bắt đầu triển khai áp dụng phương án 3 tại chỗ (3T)

Empty

Các nhân sự, công nhân làm việc ở Nhà mãy CNC được chuẩn bị chiếu, màn để thực hiện 3T

Trong đó, công nhân, nhân sự đăng ký làm 3T phải đảm bảo đủ điều kiện:

T1: Người lao động phải có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 trước khi được đưa đến nơi ở tập trung và không đi khỏi nơi ở tập trung và nơi làm việc trong quá trình nhà máy hoạt động.

T2: Toàn bộ các công nhân, nhận sự phải được tiêm phòng COVID-19.

T3: Những người công nhân và nhân sự phải ký cam kết chấp hành đúng theo quy tắc 5K của bộ y tế đưa ra.

Về phía nhà máy CNC Abipha thực hiện 3 tại chỗ (sản xuất tại chỗ – ăn tại chỗ – nghỉ tại chỗ) theo phương án giãn cách, chia ca kíp đảm bảo an toàn; đảm bảo điều kiện về nơi lưu trú tập trung của người lao động; đảm bảo chất lượng bữa ăn, sức khỏe người lao động.

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của Dược Abipha Group, tính đến ngày 04/08/2021 CBCNV tại Văn phòng tổng công ty và Nhà máy CNC Abipha và Chi nhánh Miền Trung, Miền Nam cũng đã được tiêm phòng mũi 1 vaccine COVID-19.

Ông Phan Thế Kiên - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Công ty CP Dược phẩm quốc tế Abipha cho biết: "Dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, trong năm vừa qua, Dược phẩm Abipha vẫn cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ, phòng ngừa các bệnh hô hấp cho người tiêu dùng. Đặc biệt, một số sản phẩm như Xịt họng Abipolis, nước súc miệng, nước rửa tay… được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Cán bộ, công nhân viên nói chung, nhân viên kinh doanh nói riêng đã nỗ lực hết mình, thúc đẩy bán hàng không quản khó khăn vì giãn cách, cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ tới các nhà thuốc và người tiêu dùng. Nhờ sự đoàn kết, đồng lòng của đội ngũ nhân sự, Dược phẩm Abipha từng bước vượt qua khó khăn".

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Lâm Mộc

comment Bình luận

largeer