Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc bứt phá trong đợt dịch COVID-19

Sáng ngày 12/07/2021, tại thành phố Vĩnh Yên, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị sơ kết kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, mục tiêu, nhiệm vụ, kết hoạch 6 tháng cuối năm 2021.
12/07/2021 06:54

Hội nghị do ông Đỗ Văn Doanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty điều hành, cùng với sự tham dự của các đồng chí thành viên HĐQT; thành viên Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc các lĩnh vực, Giám đốc các Chi nhánh ngoài tỉnh; Trưởng, Phó các phòng, đơn vị trực thuộc và các Quản lý vùng của khối bán hàng. Trong hội nghị, đại diện các phòng đã lần lượt trình bày báo cáo tóm tắt kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021.

Empty

Ông Đỗ Văn Doanh - Chủ tịch HĐQT chủ trì Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 trong nước và trên thế giới vẫn còn phức tạp, ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, công ty cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ tác đến khâu sản xuất, vận chuyển... với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV), Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc (VINPHACO) đã hoàn thành kế hoạch sản xuất. Cụ thể, tổng doanh thu sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 đạt 257 tỷ đồng, bằng 99,4% so với kế hoạch và bằng 102,4% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, doanh thu hàng sản xuất, mảng kinh doanh cốt lõi của Công ty đạt 206,9 tỷ đồng, bằng 108,5% so với kế hoạch và bằng 104,5% so với cùng kỳ năm 2020.

vinphaco-media-60ed9cadb15d8

Đại diện các phòng, đơn vị trình bày báo cáo

Về sản xuất, sản lượng thuốc tiêm tăng 22,9% so với cùng kỳ năm 2020 và năng suất lao động bình quân của xưởng thuốc tiêm tăng 5,5% so với cùng kỳ năm 2020. Còn năng suất lao động bình quân của xưởng thuốc viên tăng 9% so với cùng kỳ năm 2020.

Tuy nhiên, bên cạnh các thành tích đã đạt được, hoạt động của các phòng, đơn vị vẫn còn một số tồn tại, xuất phát từ nguyên nhân chủ quan và khách quan. Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo các phòng, đơn vị đã tổ chức thảo luận, đưa ra các ý kiến tham mưu bám sát tình hình sản xuất kinh doanh để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Empty

Tinh thần nghiêm túc, khẩn trương tại Hội nghị

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty đã công bố quyết định và trao thưởng cho những cán bộ công nhân viên có sáng kiến được công nhận cấp Công ty và các cán bộ công nhân viên xuất sắc 6 tháng đầu năm 2021.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận, Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Đỗ Văn Doanh đã biểu dương những thành tích mà các phòng, đơn vị đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021. Đồng thời, ông cũng mong muốn CBCNV tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy các phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo, tạo giá trị khác biệt, lợi thế cạnh tranh, phát triển bền vững theo tinh thần NQ 169/NQ-HĐQT ngày 10/10/2020; xây dựng đội ngũ CBCNV có phẩm chất và năng lực tốt; môi trường làm việc, chính sách tiền lương và phúc lợi tốt đối với CBCNV để phát triển Công ty trong giai đoạn mới theo tinh thần NQ 156/NQ-HĐQT ngày 24/6/2021. Trưởng mỗi phòng, đơn vị bên cạnh việc lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phải không ngừng chú trọng xây dựng môi trường làm việc, văn hóa Vinphaco với thương hiệu: Chuyên nghiệp, Trí tuệ, Nhân văn trên nền tảng của 5 giá trị cốt lõi Tâm, Trí, Tín, Tốc, Văn; 5 phương châm hành động Chuyên, Trách, Năng, Sáng, Phát. Tập thể CBCNV phải đoàn kết, đồng lòng xây dựng thương hiệu “VINPHACO - Nhà sản xuất thuốc tiêm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam”, tạo sự bứt phá về năng suất, chất lượng, hiệu !quả và năng lực cạnh tranh của Công ty. Nghiên cứu đổi mới, cải tiến, sáng tạo trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của toàn Công ty để hạ được chi phí, giảm giá thành, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2021.

Tin rằng với những thành tích đã đạt được, những kinh nghiệm đã được đúc rút trong Hội nghị sơ kết, toàn thể các phòng, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu kế hoạch và bứt phá thành công trong năm 2021, góp phần vào sự phát triển bền vững của VINPHACO.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Lâm Mộc

comment Bình luận

largeer