Đã tìm thấy 2 F0 trốn khỏi khu cách ly ở Đồng Nai đang lang thang trên đường

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tìm được 2/3 người có kết quả xét nghiệm dương tính bỏ trốn khỏi khu cách ly. Hai người đang lang thang trên đường thì bị bắt giữ.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
09/09/2021 18:35

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Một điểm cách ly y tế tại TP Biên Hòa - Đồng Nai.

Một điểm cách ly y tế tại TP Biên Hòa - Đồng Nai.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc truy tìm 3 người dương tính với SARS-CoV-2 trốn khỏi khu cách ly ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 9/9, Công an TP Biên Hòa đã tìm được 2/3 trường hợp kể trên. Đó là N.T.N (SN 1982, ngụ phường Trung Dũng) và Đ.T.T (SN 1982, ngụ phường An Hòa).

Sau khi trốn khỏi khu cách ly, Công an đã tìm thấy anh N. đi lang thang ở khu vực ngã tư bồn nước thuộc phường An Bình vào 7/9. Một ngày sau, anh T. bị phát hiện trên đường Vũ Hồng Phô, thuộc phường Bình Đa.

Sau khi tìm thấy 2 F0 trên, lực lượng công an đã bắt giữ 2 người này đưa về tiếp tục cách ly, đồng thời, lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Theo báo Đồng Nai: Trưa 2/9, anh N. và anh T. đã bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Trường tiểu học Tân Tiến. Sau khi phát hiện 2 F0 bỏ trốn, UBND TP Biên Hòa đã ra thông báo truy tìm 2 người này.

Ngoài ra, Công an TP Biên Hòa tiếp tục phối hợp cùng các ban ngành chức năng tiếp tục truy tìm đối tượng dương tính với COVID-19 là chị H.T.T. (SN 2000, ngụ phường Tân Phong) bỏ trốn khi đang được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất, phường Tân Biên, TP Biên Hòa vào ngày 4/9.

comment Bình luận

largeer