Đại hội thể dục - thể thao tỉnh Cà Mau lần thứ VI năm 2022

Sáng ngày 9/4/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lễ khai mạc giai đoạn I Đại hội thể dục - thể thao tỉnh Cà Mau lần thứ VI năm 2022.
09/04/2022 15:07

Đại hội thể dục - thể thao tỉnh Cà Mau nằm trong hệ thống tổ chức Đại hội thể dục - thể thao các cấp, tiến tới Đại hội thể thao toàn quốc, được định kỳ tổ chức 4 năm một lần.

Đại hội thể dục thể thao tỉnh Cà Mau lần thứ VI năm 2022 được tổ chức ở hai giai đoạn, giai đoạn I diễn ra từ ngày 09/4 và kết thúc ngày 06/5/2022; giai đoạn II từ ngày 30/6 và kết thúc ngày 06/7/2022; tổng số các môn thể thao thi đấu tại đại hội là 18 môn, với sự tham gia của 08 huyện, thành phố Cà Mau, các cơ quan cấp tỉnh, khối giáo dục đào tạo, khối lực lượng vũ trang và khối doanh nghiệp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo kế hoạch, giai đoạn I của đại hội tổ chức trước 11 môn thi đấu gồm: Bóng đá 11 người, bóng đá 5 người (nam), bóng chuyền (nữ), quần vợt, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, võ cổ truyền, Vovinam, Karatedo, nhảy bao bố, với sự tham gia của 25 đơn vị và gần 800 vận động viên thi đấu.

Đây là dịp để đánh giá một cách toàn diện phong trào thể dục thể thao của tỉnh nhà, phản ánh sự phát triển của phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với công tác thể dục - thể thao. Đây cũng là cơ hội để Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tuyển chọn ra những vận động viên ưu tú, bổ sung cho các đội tuyển của tỉnh để tham gia thi đấu các giải thể thao trong khu vực, quốc gia, cũng như tham dự Đại hội thể dục - thể thao toàn quốc sắp tới.

Theo Camau.gov

comment Bình luận

largeer