Đắk Lắk: Nam sinh lớp 8 tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Theo thông tin ban đầu, nam học sinh tử vong là B.Đ.K. (học sinh lớp 8, Trường THCS Ngô Mây, thị xã Buôn Hồ). Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk cho biết, trước đó, vào sáng 6/4, em K. không có thời khoá biểu học online nên lấy điện thoại chơi điện tử thì bị mẹ phát hiện la mắng.
08/04/2022 11:20

Sau đó mẹ em K. khép cửa ra vườn hái tiêu. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, mẹ em K. không thấy con mình ra phụ hái tiêu nên vào nhà để kiểm tra thì phát hiện em K. nằm t.ử vong trong nhà bếp.

Phát hiện vụ việc, mẹ em K. đã hô hào mọi người đưa em K. đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trước khi tử vong, em K. có để lại một bức thư với nội dung “Do áp lực cuộc sống gia đình làm em không thoải mái”.

1

(Ảnh minh họa)

Được biết, em K. bố mất từ nhỏ, đang sống với mẹ và chị gái. Trong học tập, em K. được thầy cô đánh giá có ý thức cao, chăm chỉ, ngoan ngoãn.

Cũng theo Trường THCS Ngô Mây, học kỳ I năm học 2021-2022, qua quá trình học online được các thầy cô giáo đánh giá em K. có ý thức cao trong học tập và rèn luyện, chăm chỉ, ngoan ngoãn. Xếp loại cuối kỳ I hạnh kiểm tốt, học lực khá.

Hoàn cảnh gia đình em K. cha đã mất, em K. đang ở với mẹ và chị gái. Tình hình kinh tế gia đình ổn định.

"Trong thư tuyệt mệnh, em K. có nói về những áp lực trong cuộc sống và gia đình. Phòng cũng đã chỉ đạo nhà trường thăm hỏi, cử người tiễn đưa em K. về nơi an nghỉ" - lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã Buôn Hồ thông tin.

Theo NLĐ

comment Bình luận

largeer