Đan Mạch vs Phần Lan: Đan Mạch cần thắng để hướng đến mục tiêu

Xem trực tiếp trận bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan tại Giải EURO 2020 vào lúc 2h00 hôm nay ngày 13/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.
By Hoàng Nam/Sức khỏe cộng đồng
12/06/2021 21:22
Trực tiếp trận bóng đá EURO 2020 giữa Đan Mạch vs Phần Lan

Trực tiếp trận bóng đá EURO 2020 giữa Đan Mạch vs Phần Lan

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan hôm nay 13/6

Tại Bảng B EURO 2020 sẽ có sự góp mặt của Đan Mạch, Phần Lan, Bỉ và Nga. So với đội tuyển Bỉ, cả 3 đội bóng còn lại đều không phải đối thủ.

Tuy nhiên, với riêng Đan Mạch, họ hoàn toàn có thể tự tin khi mục tiêu của họ là vượt qua Nga và Phần Lan để hy vọng vào một tấm vé đi tiếp.

Các học trò của HLV Kasper Hjulmand cần một chiến thắng trước đội yếu nhất bảng B là Phần Lan để hướng tới việc hoàn thành mục tiêu.

Thực tế, đội hình của Đan Mạch vượt trội hoàn toàn so với những cái tên xa lạ của Phần Lan. Kasper Schmeichel, Martin Braithwaite, Andreas Christensen, Kasper Dolberg, Christian Eriksen, Simon Kjaer ... đều là những cái tên quen mặt trên đấu trường bóng đá châu Âu.

Phong độ trước EURO 2020 của Đan Mạch đang rất tích cực. Họ đã có liên tiếp 2 chiến thắng trước đội tuyển Áo và Bosnia. Điều này đã có tác dụng củng cố sự tự tin cho các cầu thủ Đan Mạch trong trận đấu tiếp theo.

Phần Lan đang là đội bóng xếp vị trí thứ 58 trên BXH FIFA hiện tại, nhưng đội bóng này liên tiếp không có những trận đấu quá thành công khiến cho họ sẽ bị ảnh hưởng về mặt tâm lí trước khi tiến vào vòng đấu mở màn tới đây.

Và để minh chứng cho sự tệ hại của họ thì có thể nhìn lại trận giao hữu mới đây trước Estonia mặc dù có được lợi thế sân nhà nhưng họ vẫn để thua với tỉ số 0-1 nối dài chuỗi trận chỉ biết hòa và thua của mình lên thành 6 trận gần nhất.

Rõ ràng, đội tuyển Nga mới thực sự là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của đội tuyển Đan Mạch ở bảng đấu này nhưng các học trò của Kasper Hjulmand cần một chiến thắng trong trận mở màn để hướng tới tấm vé đi tiếp.

Về tình hình lực lượng, ĐT Đan Mạch nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Christensen trong khi Phần Lan cũng đang có được đội hình mạnh nhất. Vì thế, đây là màn đối đầu rất đáng được chờ đợi.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan

- Đan Mạch: Schmeichel, Christensen, Kjaer, Maehle, Wass, Delaney, Höjbjerg, Eriksen, Poulsen, Braithwaite, Wind

- Phần Lan: Hradecky, Arajuuri, O'Shaughnessy, Toivio, Uronen, Alho, Kamara, Schüller, Lod, Taylor, Pukki

Dự đoán kết quả bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan

Đan Mạch vs Phần Lan với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Đan Mạch vs Phần Lan

Trận bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 13/6/2021 trên kênh VTV6.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Đan Mạch vs Phần Lan

Để xem trực tiếp trận bóng đá Đan Mạch vs Phần Lan tại giải EURO 2020 trên kênh VTV6 và VTV9 lúc 2h00 ngày 13/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

comment Bình luận

largeer