Dậy sóng clip người phụ nữ lột quần áo trốn trong nhà khi bị đưa đi cách ly

Bị xác định là F1 sau khi tiếp xúc ca nhiễm COVID-19, người phụ nữ lột quần áo trốn trong nhà khi lực lượng chức năng đến đưa đi cách ly.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
31/08/2021 13:55

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Người phụ nữ lột quần áo trốn trong nhà khi bị đưa đi cách ly.

Người phụ nữ lột quần áo trốn trong nhà khi bị đưa đi cách ly.

Cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ lột đồ trốn trong nhà khi bị lực lượng chức năng đưa đi cách ly.

Qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra từ ngày 23/8, tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Người phụ nữ trong clip là bà H.T.H. (48 tuổi, ngụ xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu).

Mới đây, Cơ quan Công an huyện Diễn Châu cũng đã khởi tố bà H. để điều tra, làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Thông tin ban đầu: Mặc dù tiếp xúc với ca F0 đã được công bố trước đó trên địa bàn nhưng người phụ nữ vẫn không chấp hành biện pháp cách ly tập trung theo quy định.

Tối 23/8, khi lực lượng chức năng đến nhà vận động đi cách ly tập trung thì người phụ nữ không chấp hành và đề nghị được cách ly tại nhà. Bà H. giải thích do gia đình mới xây nhà, cần ở lại để canh nhà.

Mặc dù lực lượng chức năng đã kiên trì vận động, thuyết phục nhưng người phụ nữ vẫn một mực không chấp hành và có lời nói, hành vi lăng mạ.

Lực lượng chức năng phải bắc thang trèo qua ô thoáng để cưỡng chế người phụ nữ.

Lực lượng chức năng phải bắc thang trèo qua ô thoáng để cưỡng chế người phụ nữ.

Thậm chí để chống đối, người phụ nữ tự lột quần áo rồi trốn trong nhà, dùng tấm gỗ ném, dùng tay cào cấu, giật khẩu trang của các thành viên trong tổ công tác.

Trước tình huống trên, công an đã phối hợp với các thành viên trong Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tiến hành cưỡng chế đưa bà H. đi cách ly tập trung theo quy định.

Đoạn clip ghi cảnh  người phụ nữ lột quần áo trốn trong nhà khi bị đưa đi cách ly khiến nhiều người phải ngán ngẩm. Nhiều ý kiến phê phán thái độ tự giác cách ly, chấp hành phòng chống dịch của người phụ nữ.

Đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ lột quần áo trốn trong nhà khi bị đưa đi cách ly - (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ TP HCM).

comment Bình luận

largeer