Diễn biến mới vụ nữ chuyên viên tố bị Viện trưởng VKS ở Tây Ninh 'sàm sỡ'

Dư luận đang xôn xao trước thông tin một nữ chuyên viên tố bị Viện trưởng VKS ở Tây Ninh nhờ cạo gió rồi sàm sỡ.
By N.N (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
12/12/2021 18:18
Diễn biến mới vụ nữ chuyên viên tố bị Viện trưởng VKS ở Tây Ninh 'sàm sỡ'.

Diễn biến mới vụ nữ chuyên viên tố bị Viện trưởng VKS ở Tây Ninh 'sàm sỡ'.

Theo phản ánh của Báo Người lao động: Chị V. - nữ chuyên viên một VKSND trên địa bàn tỉnh Tây Ninh mới đây đã làm đơn tố cáo người đàn ông hiện là Viện trưởng VKSND một địa phương thuộc tỉnh này.

Theo tố cáo của nữ chuyên viên: Khoảng 18h ngày 19/10, vị Viện trưởng cùng với một số người ăn uống tại cơ quan.

Chị ngồi ăn cùng mọi người khoảng 30 phút rồi lên tầng 3 để làm việc. Sau đó chị từ phòng làm việc xuống phòng công vụ số 2 để nghỉ ngơi vào khoảng 21h.

Tuy nhiên, khi chị mở cửa phòng công vụ ra ngoài uống nước thì ông Viện trưởng nói vào phòng "giúp chú chuyện này".

Ông Viện trưởng nói bị nhức đầu và nhờ chị "bắt gió".

Chị kể, người đàn ông này có đụng chạm vào vùng nhạy cảm trên cơ thể chị. Khi chị dọa tự cắn lưỡi chết thì vị này mới dừng lại, chị chạy được ra khỏi phòng.

Cùng sự việc, báo Thanh niên online phản ánh: Trong quá trình bị vị Viện trưởng khống chế, chị V. có lấy điện thoại ghi âm lại để làm bằng chứng, đồng thời nhắn tin qua Zalo cho một kiểm sát viên trực để nhờ cứu mình. Tuy nhiên, người này bận nên không thấy tin nhắn của chị.

Cũng theo lời chị V. kể với báo Thanh niên, ngay sau khi chị về phòng, vị Viện trưởng gọi điện nói phải giữ im lặng, hôm sau vị này tiếp tục gọi chị vào phòng bảo sống để bụng, chết mang theo.

Báo Thanh niên đã liên lạc qua điện thoại với vị Viện trưởng Viện KSND một địa phương thuộc tỉnh Tây Ninh mà chị V. tố, song ông này đáp: "Tôi không biết, phóng viên hãy liên hệ với Viện KSND tỉnh Tây Ninh".

Trả lời báo Thanh Niên, ông Ngô Văn Hối - Viện trưởng Viện KSND tỉnh Tây Ninh cho biết: Các đơn vị liên quan đang tiến hành xác minh nội dung tố cáo.

comment Bình luận

largeer