Đũa dài 12 cm chui vào dương vật sau khi nhậu quá chén

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai (thuộc hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ) cho biết, tiếp nhận và can thiệp cho một người đàn ông gặp sự cố hy hữu: dị vật chui vào dương vật sau khi nhậu say bí tỉ.
24/04/2018 16:21

Đũa dài 12 cm chui vào dương vật sau khi nhậu quá chén

Sáng  24/4 bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai đã can thiệp vào bộ phận sinh dục của một nam thanh niên để gắp dị vật chui vào trong dương vật. Danh tính của bệnh nhân là N.V.D (24 tuổi, ngụ tại Biên Hòa, Đồng Nai).

Trước đó, ngày 17/4 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng khó tiểu, đau đường tiết niệu. Thông qua kiểm tra các bác sĩ phát hiện có dị vật nằm trong niệu đạo của bệnh nhân. Sau hội chẩn nhanh các bác sĩ tiến hành xử lý rút dị vật ra. Dị vật là một chiếc đũ dài khoảng 12 cm.

Theo BS CKI Trần Phương (Khoa ngoại- Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai): ngay khi vừa tiếp nhận bệnh nhân được đưa đi chụp x-quang nhưng do không phải là kim loại nên hình film không thấy rõ được nó là dị vật gì. Sau đó, các bác sĩ phải dùng thủ thuật xử lý thì lòi ra một cây đũa gỗ.

Dua dai 12 cm chui vao duong vat sau khi nhau qua chen

Đũa dài 12 cm chui vào dương vật sau khi nhậu quá chén. Dị vật là chiếc đũa gỗ đã được các bác sĩ lấy ra thành công

Rất may mắn là bệnh nhân đã được xử lý gắp dị vật ra kịp thời. Nếu tình trạng này không được xử lý ngay thì có thể dẫn đến tình trạng bí tiểu, viêm nhiễm nặng.

Về phía bệnh nhân cho hay, vào đêm ngày 16/4 anh có nhậu với bạn bè, nhưng do uống nhiều nên bị say không dậy nổi. Trong lúc nhậu, anh bị bạn bè trêu chọc nhiều chuyện nhưng không thể nhớ ra. Đến sáng hôm sau tỉnh dậy anh vẫn đi tiểu bình thường nhưng đến chiều thì cảm thấy đau vùng dương vật, khó tiểu nên đã đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện sự cố trên.

Từ trường hợp trên các bác sĩ khuyến nghị, người dân cần biết làm chủ bản thân khi uống rượu bia. Bởi trong quá trình say sỉn có thể tự mình gây ra rất nhiều sự cố nguy hiểm cho cơ thể. Và vụ việc của bệnh nhân D. là một ví dụ điển hình.

comment Bình luận

largeer