Hy hữu người đàn ông nuốt nhầm bật lửa suốt 20 năm

Theo Daily Mail, một người đàn ông Trung Quốc đã nuốt nhầm chiếc bật lửa sốt 20 năm mà không biết. Chỉ đến khi cảm thấy đau dữ dỗi ở vùng bụng ông ta mới đến bệnh viện để khám xét và phát hiện ra.
18/04/2018 22:54

Hy hữu người đàn ông nuốt nhầm bật lửa suốt 20 năm

Nhân vật trong câu chuyện này là người đàn ông vùng tây nam Trung Quốc. Ông này đã vô tình nuốt phải một chiếc bật lửa cách đây 20 năm. Tuy nhiên, mới đây người đàn ông này được bác sĩ chỉ định làm tiểu phẫu để gắp dị vật trong bụng ra ngoài. Dị vật là một chiếc bật lửa đã bị han gỉ.

Trước đó bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và đi ngoài ra máu. Khi đến bệnh viện các bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang và phát hiện chiếc bật lửa trong bụng. Bệnh nhân ngay lập tức được chỉ định làm tiểu phẫu để gắp dị vật ra ngoài.

Hy huu nguoi dan ong nuot nham bat lua suot 20 nam

Hy hữu người đàn ông nuốt nhầm bật lửa suốt 20 năm. Sau tiểu phẫu sức khỏe của bệnh nhân đã dần ổn định và không còn đau bụng nữa

Theo thông tin từ truyền hình Giang Tây, người đàn ông này được đưa đi nhập viện hôm 13/4 trong tình trạng đau bụng dữ dội. Bác sĩ Qiu Changwei đã phải sử dụng một ống nhựa dài đưa vào bụng bệnh nhân để lấy chiếc bật lửa ra.

Được biết, chiếc bật lửa này bị nuốt vào bụng từ khi bệnh nhân mới 20 tuổi. Và nguyên nhân khiến người đàn ông nuốt chiếc bật lửa chưa được công bố. Theo một số nguồn tin, chính người đàn ông cũng không nhớ tại sao mình nuốt chiếc bật lửa vào bụng.

Theo các sĩ, chiếc bật lửa dài khoảng 9cm và còn sáng bóng. Bác sĩ cho biết việc gắp bật lửa không gặp bất kì khó khăn nào và chỉ kéo dài chừng 10 phút. Người đàn ông hiện đang hồi phục trong viện.

comment Bình luận

largeer