"Gala Alo Sức khỏe - Chào 2022" - Số đặc biệt của chương trình Alo Sức khỏe

Chương trình tư vấn sức khỏe online Alosuckho, Ban Kết nối - Phát triển cộng đồng sản xuất. Chương trình được thực hiện với mục đích cung cấp các kiến thức, kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe và tăng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu của cộng đồng, trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp.
31/12/2021 16:14

Ban Kết nối - Phát triển cộng đồng thuộc Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã phối hợp cùng các chuyên gia đầu ngành về chăm sóc sức khỏe để tổ chức thực hiện chương trình theo số định kỳ. Chương trình lên sóng số đầu tiên vào tháng 10/2021 trên các kênh trực tuyến của Alosuckhoe.vn.

z3069880223555_20a190cb4bf8efaffeeab7a2f5f65bd6

Ekip thực hiện chương trình chụp hình cùng chuyên gia

Chương trình "Gala Alo Sức khỏe - Chào 2022" được thực hiện hướng đến hai nội dung chính. Thứ nhất, cùng nhìn lại, tổng kết các thành tựu mà chương trình đã đạt được qua 11 số đã phát sóng. Đây cũng là dịp ekip thực hiện chương trình bày tỏ tình cảm tri ân tới các chuyên gia, khách mời, các nhãn hàng đã đồng hành và theo dõi các số phát sóng vừa qua của Alo Sức khỏe. Thứ hai, qua ý kiến nhận xét từ các chuyên gia, chương trình cũng sẽ vạch ra những phương hướng mới cho chặng đường năm 2022 sắp tới.

Đây là lần đầu tiên, các chuyên gia cùng góp mặt trên sân khấu của chương trình Alo Sức khỏe, hứa hẹn mang đến những chia sẻ chân thực, hữu ích, giúp chương trình ngày một hoàn thiện, phát triển, gần gũi với khán giả hơn nữa.

z3069880218557_57211abafa108c30d2f5e06b6d6dcbb3

Chương trình Alo Sức khỏe số đặc biệt sẽ được lên sóng vào ngày mùng 1 Tết Dương lịch

Trong phần nhìn lại hành trình đã qua, ekip thực hiện cùng các chuyên gia đã xuất hiện đồng hành trong các số đã phát sóng của chương trình sẽ giao lưu, trao đổi, chia sẻ về những kỷ niệm và các bước tiến mà chương trình đã đạt được. Những chuyên gia sẽ hiện diện trong chương trình Alo Sức khỏe số đặc biệt gồm: GS.TS. TTND Lê Ngọc Trọng, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, nguyên Phó Chủ tịch Hội; TS. Nguyễn Thiện Trưởng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó Chủ tịch Hội; PGS.TS. NGND Nguyễn Võ Kỳ Anh, Phó Chủ tịch Hội; ThS bác sĩ Nguyễn Ngọc An - Khoa Khám bệnh, Bệnh viện E Trung ương.

Hướng đến năm 2022, để hoàn thiện hơn nữa, chương trình Alo Sức khỏe rất cần những lời nhận xét và những ý kiến chỉ đạo phía Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Sự hiện diện của hai vị khách quý, cũng là đơn vị chỉ đạo sản xuất trong buổi "Gala Alo Sức Khỏe - Chào 2021" bao gồm: Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam - ông Nguyễn Hồng Quân và Phó Chủ tịch Hội - TS.BS.TTND Lê Thị Hằng mang đến nguồn động viên to lớn cho ekip thực hiện.

Đại diện đơn vị chỉ đạo, ông Nguyễn Hồng Quân sẽ có bài phát biểu động viên ekip thực hiện cùng nhận xét về chương trình qua từng số đã được phát sóng. Từ đó, đưa ra những chỉ đạo kịp thời, phù hợp, hiệu quả để chương trình ngày một hoàn thiện. Bà Lê Thị Hằng, với tư cách là một trong những chuyên gia sẽ đồng hành cũng chương trình trong năm 2022 sắp tới, cũng sẽ có những định hướng cụ thể về nội dung và hình thức cho ekip chương trình.

Khán giả có thể theo dõi chương trình tại kênh Fanpage chính thức https://www.facebook.com/Alosuckhoe.vn và kênh Youtube https://www.youtube.com/channel/UC1h6GW2lyoIoBEAHe9eFsig vào lúc 9h, sáng thứ Bảy, ngày 1/1/2022.

Anna Mai

comment Bình luận

largeer