Sản phẩm vì cộng đồng: Mì ăn liền Thanh Long Caty lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Theo ông Nguyễn Thành Đạt - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận, là đơn vị doanh nghiệp khoa học công nghệ NaNo, có mì ăn liền Thanh Long công nghệ NaNo chiên và không chiên của Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận đã được hoàn tất công bố trên thị trường. Toàn bộ sản phẩm mì ăn liền Thanh Long công nghệ NaNo của công ty đã được Công ty TNHH Caty Food mua độc quyền và tiếp tục chế biến sâu để đưa ra thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. Tên thương hiệu của Caty được dựa trên tên riêng một dòng sông (Cà Ty) khá nổi tiếng, thân thương, quen thuộc với người dân Bình Thuận, có chiều dài khoảng 65km chảy từ đất liền ra biển. Nằm giữa thành phố Phan Thiết và đây là dòng sông chủ động nguồn nước tưới tiêu cho những cánh đồng Thanh Long bát ngát của Bình Thuận…

Tổng Giám đốc Lê Quang Huy
Chia sẻ tại buổi lễ công bố sản phẩm mì ăn liên Thanh Long Caty, theo ông Lê Quang Huy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Caty Food, hiện nay sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty đã được các cơ quan chức năng cấp phép gồm: Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Hải Sản Chua Cay; Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Tôm và thịt gà; Mì ăn liền Thanh Long trắng công nghệ Nano Caty – Thịt heo bằm; Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Mì chay rau nấm; Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Mì thịt bò hầm; Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Mì trộn Spaghetty,


Sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty
Tuy nhiên, người âm thầm góp công lớn lựa chọn tên thương hiệu cho tên sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty đó là doanh nhân Phan Thị Na, Phụ trách liên lạc Chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Miền Nam cùng ông Lê Quang Huy. Thời gian qua, ngoài vai trò kinh doanh, doanh nhân Phan Thị Na và ông Lê Quang Huy rất thích tham gia công tác xã hội - từ thiện và không thể kể hết số lần họ tham gia hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Giám đốc Phan Thị Na
Mặc dù rất bận rộn với công việc tại công ty, nhưng khi có thời gian rảnh là hai doanh nhân Phan Thị Na và doanh nhân Lê Quang Huy lại lên đường chia sẻ khó khăn tại vùng sâu vùng xa với vai trò là những người hảo tâm tham gia nhiều chương trình, hoạt động từ thiện của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Hội Khuyến học Việt Nam phía Nam và các đơn vị tổ chức khác. Qua tìm hiểu được biết để đạt được thành công như hiện na, hai doanh nhân Lê Quang Huy và Phan Thị Na phải trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.


Sản phẩm mì ăn liền Thanh Long CaTy
Nhờ sự nhạy bén cộng với kinh nghiệm nơi thương trường sau những ngày bôn ba khắp mọi miền đất nước, có thể thấy rằng từ khi ra đời Công ty TNHH Caty Food nói chung và sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty nói riêng đã giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động, tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện và luôn quan tâm đến công tác xã hội vì cộng đồng rất đáng trân trọng.
Công Sơn

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am