Sản phẩm vì cộng đồng: Mì ăn liền Thanh Long Caty lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Với mục tiêu tạo thêm đầu ra cho ngành nông nghiệp Thanh Long của nông dân Bình Thuận, sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được nghiên cứu và sản xuất từ công nghệ NaNo và được các cơ quan chức năng chứng nhận sản phẩm hàng hóa hình thành từ kết quả khoa học và công nghệ.
29/12/2021 15:28

Theo ông Nguyễn Thành Đạt - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận, là đơn vị doanh nghiệp khoa học công nghệ NaNo, có mì ăn liền Thanh Long công nghệ NaNo chiên và không chiên của Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận đã được hoàn tất công bố trên thị trường. Toàn bộ sản phẩm mì ăn liền Thanh Long công nghệ NaNo của công ty đã được Công ty TNHH Caty Food mua độc quyền và tiếp tục chế biến sâu để đưa ra thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. Tên thương hiệu của Caty được dựa trên tên riêng một dòng sông (Cà Ty) khá nổi tiếng, thân thương, quen thuộc với người dân Bình Thuận, có chiều dài khoảng 65km chảy từ đất liền ra biển. Nằm giữa thành phố Phan Thiết và đây là dòng sông chủ động nguồn nước tưới tiêu cho những cánh đồng Thanh Long bát ngát của Bình Thuận…

c1

Tổng Giám đốc Lê Quang Huy

Chia sẻ tại buổi lễ công bố sản phẩm mì ăn liên Thanh Long Caty, theo ông Lê Quang Huy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Caty Food, hiện nay sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty đã được các cơ quan chức năng cấp phép gồm: Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Hải Sản Chua Cay; Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Tôm và thịt gà; Mì ăn liền Thanh Long trắng công nghệ Nano Caty – Thịt heo bằm; Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Mì chay rau nấm; Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Mì thịt bò hầm; Mì ăn liền Thanh Long đỏ công nghệ Nano Caty – Mì trộn Spaghetty,   

c3
c2

Sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty

Tuy nhiên, người âm thầm góp công lớn lựa chọn tên thương hiệu cho tên sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty đó là doanh nhân Phan Thị Na, Phụ trách liên lạc Chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Miền Nam cùng ông Lê Quang Huy. Thời gian qua, ngoài vai trò kinh doanh, doanh nhân Phan Thị Na và ông Lê Quang Huy rất thích tham gia công tác xã hội - từ thiện và không thể kể hết số lần họ tham gia hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

c1

Giám đốc Phan Thị Na

Mặc dù rất bận rộn với công việc tại công ty, nhưng khi có thời gian rảnh là hai doanh nhân Phan Thị Na và doanh nhân Lê Quang Huy lại lên đường chia sẻ khó khăn tại vùng sâu vùng xa với vai trò là những người hảo tâm tham gia nhiều chương trình, hoạt động từ thiện của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Hội Khuyến học Việt Nam phía Nam và các đơn vị tổ chức khác. Qua tìm hiểu được biết để đạt được thành công như hiện na, hai doanh nhân Lê Quang Huy và Phan Thị Na phải trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. 

c5
c6

Sản phẩm mì ăn liền Thanh Long CaTy

Nhờ sự nhạy bén cộng với kinh nghiệm nơi thương trường sau những ngày bôn ba khắp mọi miền đất nước, có thể thấy rằng từ khi ra đời Công ty TNHH Caty Food nói chung và sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty nói riêng đã giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động, tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện và luôn quan tâm đến công tác xã hội vì cộng đồng rất đáng trân trọng. 

Công Sơn

comment Bình luận

largeer