Gia đình Phi Nhung không nhận tiền phúng điếu, mong khán giả hãy giữ tình cảm yêu thương với cố ca sĩ

Khi tang lễ của Phi Nhung diễn ra, phía gia đình nữ ca sĩ đã có hành động đẹp khi không nhận tiền phúng điếu từ đồng nghiệp lẫn khán giả gửi về.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
06/10/2021 06:55
Lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung

Lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung

Theo dự kiến trước đó, lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung sẽ diễn ra vào 4/10. Tuy nhiên do tình hình dịch diễn biến phức tạp, số người đăng ký tham dự lại quá đông nên gia đình phải hoãn tổ chức lễ tưởng niệm.

Thay vào đó, phía gia đình nữ ca sĩ chỉ tổ chức buổi lễ cầu siêu ấm cúng với những người thân và sư thầy để an ủi vong linh nữ ca sĩ.

Gia đình không nhận tiền phúng điếu

Gia đình không nhận tiền phúng điếu

Mới đây, theo thông tin được biết có rất nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả đều muốn gửi tiền phúng điếu cho gia đình Phi Nhung nhưng gia đình không nhận. Thay vào đó, đại diện phía gia đình nữ ca sĩ mong mọi người hãy giữ tình cảm yêu thương với nữ ca sĩ mãi mãi trong tim.

Trước đó, Wendy - con gái ruột Phi Nhung cũng có chia sẻ về nguyện vọng được đưa thi hài mẹ về Mỹ. Hiện tại, nghệ sĩ Việt Hương đang hoàn tất thủ tục và chờ hướng dẫn cụ thể từ cơ quan chức năng để thực hiện mong muốn này của con gái ruột Phi Nhung.

Từ khóa Từ khóa:
phi nhung
comment Bình luận

largeer