Giải Tennis tranh cúp Nha Khoa Việt Mỹ lần II

Để thực hiện quỹ từ thiện mang tên Nụ Cười Việt Mỹ, Nha khoa Việt Mỹ tổ chức giải đấu với mong muốn tạo nên các sự kiện ý nghĩa để hỗ trợ đồng bào miền núi Tây Bắc Việt Nam. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại" hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Ngày Quốc tế Lao động 1/5.
02/05/2024 15:21
h

Ông Phạm Đình Vương, Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông kiêm Trưởng Văn phòng Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh trao tặng cho vận động viên đạt giải Nhất

Ngày 28/4/2024 vừa qua, Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ phối hợp cùng Văn phòng đại diện Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông, Hội đồng họ Ngô, Phòng Văn hóa Quận 7 tổ chức Giải Tennis mở rộng lần II - Cúp Nha khoa Việt Mỹ. Vì mục đích cao cả hơn, giải đấu hứa hẹn mang đến sân chơi hào hứng cùng ngọn lửa nhiệt huyết cho các vận động viên. Đây là cơ hội để rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và lan tỏa tinh thần thể dục thể thao, cho toàn thể cộng đồng.

h1

Giải đấu được tổ chức cơ cấu giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, vận động viên tham gia phải thi đấu với 2 hạng mục: Đôi Nam - Nam và đôi Nam - Nữ. Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm phân cặp dựa trên danh sách đăng ký và điểm trình của vận động viên. Buổi bốc thăm diễn ra minh bạch, công khai với sự giám sát của Ban tổ chức và sự góp mặt của các vận động viên ngày 23/4/2024 thông qua livestream trên fanpage Nha khoa Việt Mỹ.

h2
h3

Với 42 vận động viên tham gia, chia thành 13 cặp đấu hạng mục đôi Nam - Nam và 8 cặp hạng mục đôi Nam - Nữ. Các thí sinh ngay từ khi khai mạc giải đấu đã đầy khí thế, hừng hực tinh thần “Bừng nhiệt huyết - Cháy đam mê". Giải đấu khai mạc vào 6h30 và kết thúc vào 17h00 cùng ngày với đầy những trận đấu diễn ra đầy nghẹt thở, nhưng vô cùng fair-play.

h4
h5
h6
h7

Ông Ngô Quang Phục, Trưởng Ban tổ chức Giải đấu phát biểu: “Với mục đích cao cả, chúng tôi - Ban tổ chức mong muốn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và tích cực, trong đó trọng tâm là gây quỹ từ thiện cho bà con ở vùng sâu, vùng xa, những địa phương có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, Giải đấu này không chỉ là sân chơi để các vận động viên thể hiện tinh thần thể thao nhiệt huyết, thi đấu hết mình trong từng trận đấu mà còn là nơi chúng tôi có thể giao lưu, nâng cao sức khỏe, đoàn kết và cùng nhau hợp tác trong công việc và xã hội. Chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ nỗ lực tổ chức các hoạt động ý nghĩa này thật thành công để mọi người có thể cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, nâng cao sức khỏe và xây dựng mối quan hệ xã hội tốt đẹp”.

h8

Tương tự như nhận định của anh Phục, giải đấu đã mang đến bầu không khí kịch tính và hấp dẫn hơn cả mong đợi. Trong nhiều trận đấu, các pha tranh tài quyết liệt liên tiếp diễn ra đã khiến đông đảo khán giả có mặt tại sân vận động bị cuốn theo diễn biến đầy lôi cuốn. Những tràng pháo tay, tiếng trầm trồ thán phục vang lên không ngớt, tạo nên nguồn cổ vũ to lớn cho ban tổ chức và các vận động viên.

Trong không khí vui tươi của hội thao đầy ý nghĩa này, ông Nguyễn Văn Soát, đồng trưởng ban chia sẻ: "Giải đấu năm nay khiến tôi vô cùng vui mừng, không chỉ vì tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên mà còn vì chúng tôi tin rằng đây là hoạt động sẽ mang lại nhiều niềm vui cho cộng động. Chúng tôi sẽ nỗ lực để nâng tầm giải đấu trong tương lai, thu hút thêm nhiều đối tác để mở rộng quy mô và số lượng vận động viên tham gia".

h10

Với sự kiện Giải Tennis mở rộng lần II, Nha khoa Việt Mỹ mong muốn lan tỏa thông điệp: “Hãy nên cân bằng cuộc sống, những hoạt động thú vị như vậy, không chỉ rèn luyện sức khỏe cơ thể tốt lên mà khích lệ tinh thần cũng được sảng khoái sau những ngày làm việc mệt nhoài. Đem tới những giá trị tích cực trong cuộc sống”.

h11

Ông Phạm Đình Vương, Trưởng văn phòng đại diện Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam kiêm Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn Hoá Và Thông Tin Truyền Thông tặng biểu dương cho ông Ngô Quang Phục

Cũng từ sự kiện đó, tối ngày 28/4/2024, tại Nha khoa Việt Mỹ diễn ra hoạt động gây quỹ từ thiện Nụ Cười Việt Mỹ. Từng đóng góp của vị khách mời trong sự kiện Tennis sẽ được xung vào quỹ từ thiện để cuối năm nay, Nha khoa Việt Mỹ sẽ tổ chức hoạt động đi lên vùng cao Tây Bắc hỗ trợ, từ thiện các địa phương, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng rằng sẽ tạo thêm nhiều nụ cười, nhiều cuộc sống hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội.

Một số hình ảnh tại sự kiện Giải Tennis mở rộng lần II:

h12
h13
h14
h15
h16
h17
h18
h19
h20
h21
h22
h23
h24
h26
h27
h28
h29
h30
h31
h32
h33

Đình Vương - Mộng Tuyền - Thế Kỹ

comment Bình luận

largeer