Giám đốc truyền thông Trung Hoàng trao giải cho các Tân Người đẹp trong Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023

Trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023, Giám đốc truyền thông - Phó trưởng BTC Nhà báo Trung Hoàng đã trao giải thưởng Người đẹp Truyền thông cho doanh nhân Cao Thị Tâm và Người đẹp được yêu thích nhất cho doanh nhân Phạm Thị Tuyết Mai, diễn ra tối ngày 7/6 tại Nhà hát Sông Hương (TP.Huế).
16/06/2023 16:58

 Trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023, Giám đốc truyền thông - Phó trưởng BTC Nhà báo Trung Hoàng đã trao giải thưởng Người đẹp Truyền thông cho doanh nhân Cao Thị Tâm và Người đẹp được yêu thích nhất cho doanh nhân Phạm Thị Tuyết Mai, diễn ra tối ngày 7/6 tại Nhà hát Sông Hương (TP.Huế).

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 do Hãng truyền thông Pháp luật TV nắm giữ bản quyền đã đi đến hồi kết thành công rực rỡ. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, nữ doanh nhân Cao Thị Tâm đã tập trung vào luyện tập và dần lột xác ấn tượng để trở thành Người đẹp Truyền thông. Cùng đó, doanh nhân Phạm Thị Tuyết Mai đã mang về cho mình hai giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất và Người đẹp dạ hội.

Picture9

Giám đốc truyền thông - Phó trưởng BTC Nhà báo Trung Hoàng.

Tại buổi trao giải, ngoài những phần thưởng xứng đáng Phó trưởng BTC - GĐ Truyền thông Trung Hoàng đã dành nhiều lời khen cho các người đẹp vì sự cố gắng trong suốt thời gian qua đồng thời không quên động viên cô sẽ tiếp tục cống hiến và hoàn thành sứ mệnh sắp tới trên cương vị mới. 

Picture16

Tại đêm Chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi trình diễn như: Đồng diễn áo dài mở màn đêm chung kết, trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục công sở, trình diễn trang phục dạ hội.

Ngoài ra, Giám đốc truyền thông - Phó trưởng BTC Nhà báo Trung Hoàng cho biết: “Tiêu chí từ đầu của cuộc thi ngoài nhan sắc ra còn phải có trình độ và cách ứng xử, đặc biệt là một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là lan tỏa, nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay, trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi chúng tôi BTC cùng BGK đã nhận ra sự vượt trội của hai thí sinh cho nên giải thưởng này là thành quả xứng đáng”.

Picture11

Giám đốc truyền thông - Phó trưởng BTC Trung Hoàng trao giải Người đẹp truyền thông cho doanh nhân Cao Thị Tâm.

Picture12

Giám đốc truyền thông- Phó trưởng BTC Trung Hoàng trao giải Người đẹp được yêu thích nhất cho doanh nhân Phạm Thị Tuyết Mai.

Chung cuộc, ngôi vị Tân Hoa hậu thuộc về về doanh nhân Nguyễn Thị Hân, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Song Thương.  Đồng ngôi vị Á hậu 3 trao doanh nhân:  Nguyễn Thị Thu - SBD 168, Lê Thị Hà - SBD 133, Nguyễn Thị Huyền Trân - SBD 225. Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Kim Phượng - SBD 107 khi cô có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Bên cạnh đó, cô còn đạt được thêm danh hiệu Người đẹp tài năng.

Picture13

 Khoảnh khắc gọi tên Tân hoa hậu.

Picture14

Trưởng BTC-Chủ tịch Đặng Gia Bena cùng Giám đốc truyền thông - Phó trưởng BTC Nhà báo Trung Hoàng.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 do Hãng Truyền Thông Pháp Luật TV đăng cai tổ chức đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và giới truyền thông nhờ nội dung đầu tư chỉn chu với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Picture15

Đây là sự kiện đáng chú ý trên hành trình cùng nhau góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới.

comment Bình luận

largeer