Giảm mỡ bắp tay bằng khăn tắm bạn có tin không

Thật khó tin nhưng đó là sự thật đó, bạn có thể giảm mỡ bắp tay bằng khăn tắm với các bài luyện tập đơn giản và hiệu quả. Chúng ta cần làm gì với chiếc khăn tắm, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
25/08/2018 11:08

Nguyên nhân hình thành mỡ bắp tay

 Bắp tay to làm nên sự mất tự tin của chị em phụ nữ. Khi đó họ không thể thoải mái diện những bộ đồ bó sát, hở tay hai 2 dây. Không chỉ dừng lại ở việc cơ thể tăng cân quá mức, khi đó hàm lượng mỡ thừa sẽ phân bố tích tụ ở bắp tay, mà có nhiều nguyên nhân khác. Việc mỡ thừa không còn nơi nào để phân tán dẫn đến hiện tượng như da chảy xệ, chùng nhão.

bap-tay-to

Bắp tay to do nhiều nguyên nhân

  • Nguyên nhân do di truyền: Khi đo do gen di truyền khiến chất béo tích tụ tại vùng vùng tay nhiều hơn những người bình thường khác.
  • Nguyên nhân do tiết tố: Nữ giới sẽ có hàm lượng về nội tiết tố estrogen, chúng có hướng tích tụ mỡ thừa tại bắp tay hơn nhiều so với những người ít hơn.
  • Nguyên nhân do trọng lượng phân bố không đồng đều: Trọng lượng cơ thể sex tăng lên đột ngột nếu như bạn ăn uống không kiểm soát, bên cạnh đó cơ chế phân bổ không đồng đều , sẽ khiến tập tmỡ thừa rung nhiều ở bắp tay.

Giảm mỡ bắp tay bằng khăn tắm bạn

Sau đây là một số bài tập mà bạn có thể áp dụng để giảm mỡ bắp tay hiệu quả với khăn tắm. Hãy chuẩn bị một chiếc khăn tắm lớn, cuộn chúng lại và không gian rộng rãi vừa đủ.

Động tác thứ nhất: Cầm khăn trước ngực, đưa thẳng chúng về trước, sau đó duỗi tay lại đều đặn. Thực hiện khoảng 30 lần trong lần đầu tiên tập luyện.

Động tác thứ hai: Cầm khăn trước ngực, đưa thẳng chúng lên trên, sau đó duỗi tay lại đều đặn. Thực hiện khoảng 30 lần trong lần đầu tiên tập luyện.

Động tác thứ 3: Cầm khăn trước ngực, đưa thẳng chúng lên trên và nghiên người sang một bên, sau đó duỗi tay lại đều đặn. Thực hiện khoảng 10 lần mỗi bên trong lần đầu tiên tập luyện.

Động tác thứ 4: Cầm khăn trước ngực, đưa thẳng chúng lên trên và tạo thành góc vuông, sau đó duỗi tay lại đều đặn. Thực hiện khoảng 30 lần trong lần đầu tiên tập luyện.

Động tác thứ 5: Tay cầm khăn, đưa thẳng chúng về sau, sau đó duỗi tay lại đều đặn với động tác đưa lên đưa xuống. Thực hiện khoảng 30 lần trong lần đầu tiên tập luyện.

giam-mo-bap-tay-bang-khan-tam

Giảm mỡ bắp tay bằng khăn tắm thực hiện thường xuyên giúp bạn có được cánh tay thon gọn

Những lưu ý khi giảm mỡ bắp tay

Một số bài tập khác mà bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn phương án tốt nhất cho bắp tay của mình như là giảm mỡ bắp tay bằng tạ, chạy bộ, nhảy dây và hít đất… nếu như không có điều kiện đến phong tập.

Một số phương pháp mà giảm mỡ bắp tay khá tích cực khác đó là dùng muối rang massage (có thể kết hợp với gừng và ngải cứu) hay xoa bóp bằng rượu gừng để giảm mỡ.

Thế nhưng, các phương pháp sẽ trở nên công cốc nếu như bạn không kiểm soát được chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình. Hãy cố gắng uống nhiều nước để cơ thể được hấp thu lượng nước tối thiểu, tăng quá trình trao đổi chất và giảm mỡ tích tụ. Thứ 2 là nói không với rượu bia và các chất kích thích. Những món ăn nhanh,đồ chiên rán dầu mỡ hãy cực kỳ hạn chế nếu như bạn không muốn tăng cân nhanh chóng và một cách trầm trọng. Thường xuyên sử dụng trái cây và chất xơ để cơ thể được cân bằng hơn.

Thật khó tránh khỏi cảm giác mình lạc lõng thô kệch hơn khi có một bắp tay to và ngấn mỡ. Hãy cố gắng để có được thân hình tuyệt vời nhé. Hi vọng bài viết giảm mỡ bắp tay bằng khăn tắm đã giúp bạn nhiều thông tin bổ ích.

comment Bình luận

largeer