Giờ làm việc của bệnh viện K Hà Nội

Bệnh viện K Hà Nội là bệnh viện về Ung Bướu hàng đầu ở Việt Nam. Những bệnh nhân có nhu cầu khám và chữa trị tại đây nhưng chưa biết thông tin cụ thể về giờ làm việc cũng như dịch vụ của bệnh viện hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm.
29/06/2018 13:24

Giờ làm việc của bệnh viện

Bệnh viện K Hà Nội hiện nay có 3 cơ sở, cụ thể như sau:

Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Cơ sở 3: Số 30 đường Tân Triều, Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện K Hà Nội. Bệnh viện K có 3 cơ sở

Ngoài ra, giờ làm việc của bệnh viện từ 08 giờ đến 17 giờ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, làm việc vào giờ hành chính.

Bệnh viện không làm việc vào thứ 7 và chủ nhật, vì vậy với bệnh nhân vào người nhà nên tranh thủ đi khám và chữa vào những ngày trong tuần.

Tuy nhiên, bệnh nhân hoàn toàn có thể khám bệnh sớm hơn từ lúc 7h tại khu E ở cơ sở 1: 43 Quán Sứ – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Đường dây nóng của bệnh viện K luôn hoạt động để có thể giải quyết kịp thời những thắc mắc của bệnh nhân bất cứ lúc nào:

Cở sở Quán Sứ:  0904748808

Cở sở Tam Hiệp: 0936238808

Cơ sở Tân Triều: 0904690818

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện K

Khám bệnh ở bệnh viện K cũng như ở bất cứ bất viện nào bạn cần phải lưu ys những điểm sau:

Bệnh viện có những chuyên khoa khám dành cho những người khám tự nguyện, nghĩa là có bảo hiểm y tế và có giất giới thiệu từ những cơ sở bệnh viện tuyến trước gửi đến.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện K Hà Nội. Quy trình khám bệnh theo từng bước

Những bệnh nhân khám bệnh phải đăng ký tại cửa đón tiếp của bệnh viện, sau đó mua biên lai và được nhận các số để vào khám. Tiếp theo, người bệnh nên cầm sổ y bạ vào phòng chờ để lấy số thứ tự khám bệnh.

Đối với trẻ em dưới 5 tuổi và những người già từ 70 tuổi sẽ được ưu tiên, ngoài ra người bệnh nặng cần cấp cứu cũng được nhận khám ngay.

Về bảng giá khám bệnh sẽ được thu theo bảng giá quy định của Bộ Y Tế về thu một phần viện phí. Chú ý thời gian khám bệnh của bệnh việ K là theo giờ hành chính. Tuy nhiên, vì số lượng bệnh nhân đông nên bạn cần đến sớm để có thể lấy số thứ tự trước và khám sớm hơn, nếu không sẽ phải chờ đợi khá lâu và thậm chí phải ở lại để sang ngày hôm sau khám.

Bệnh viện K Hà Nội hàng ngày có số lượng bệnh nhân khám đông vì là một trong những bệnh viện về Ung bướu lớn nhất Việt Nam nên bạn cần chú ý những điều trên để không bị bỡ ngỡ nếu như lần đầu đến khám.

Quy định khám chữa bệnh chuẩn của bệnh viện K

Theo quy định của riêng bệnh viện bệnh nhân không đực sử dụng sổ khám bệnh bên ngoài.

Sau khi đã làm thủ tục đăng ký khám bệnh theo bảo hiểm y tế tại cử số 11 đến 13, người khám tiếp tục đến nhà E, tầng 1 và tại cửa số 6 để lấy số khám bệnh.

Bạn không cần mất công tìm phòng khám vì phòng khám bệnh nằm trên tầng 2 nhà E.

Sau khi khám xong bác sỹ sẽ phát cho bạn 1 tờ giấy để là lần lượt các thủ tục xét nghiệm. Với những người khám theo bảo hiểm y tế và bác sỹ yêu cầu xét nghiệm thì bạn quay lại cửa số 14, cạnh khu vực đăng ksy bảo hiểm để nộp tiền và đóng dấu để bắt đầu xét nghiệm.

Sau khi đã hoàn thành bạn hãy di chuyển về phòng xét nghiệm theo chỉ dẫn của nhân viên y tế để nộp những phiếu đã đóng dấu, tiếp tục lấy các số thứ tự rồi chờ tới lượt khám bệnh.

Sau khi đã có trong tay đầy đủ các kết quả xét nghiệm bạn quay lại cửa số  6, lấy số thứ tự khám lần 2 và quay lại phòng khám ban đầu để bác sĩ kết luận.

Ngoài những bước khám bệnh như trên thì việc bệnh nhân tự bảo quản đồ để tránh mất cắp trong quá trình thăm khám bạn cũng nên lưu ý.

Giờ làm việc của bệnh viện Bạch Mai
Bị tiểu đường ăn thịt bò được không?
comment Bình luận

largeer