Giờ làm việc của bệnh viện Mắt Hà Nội

Bệnh viện Mắt Hà Nội tọa lạc ở số 85 đường Bà Triệu – quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Hàng ngày nơi đây tiếp nhận nhiều lượt bệnh nhân đến khám và chữa bệnh với dịch vụ y tế ngày càng phát triển
10/07/2018 12:07

Giờ làm việc của bệnh viện mắt Trung ương

Để thuận tiện cho việc liên lạc với bệnh viện, bạn có thể gọi tới số điện thoại: (04)39431977, (04)38226125

Lịch làm việc của Bệnh viện mắt Trung ương Hà Nội vào giờ hành chính và lầm việc từ thứ 2 đến thứ 6, cụ thể như sau:

Sáng: 7h30 – 12h.

Chiều: 13h – 16h30

Empty

Giờ là việc của bệnh viện Mắt Hà Nội. Bệnh nhân đến khám và chữa bệnh có thể để đến với khu đón tiếp bệnh nhân bảo hiểm y tế ở tầng số 2, nhà E.

Ngoài ra, vào các ngày thứ 7, Chủ nhật, các ngày lễ và ngoài giờ hành chính bệnh viện khám chữa bệnh từ 16h30 – 18h30 hàng ngày.

Quy trình cơ bản khám tại bệnh viện mắt Trung ương

Bệnh nhân đến khám và chữa bệnh có thể để đến với khu đón tiếp bệnh nhân bảo hiểm y tế ở tầng số 2, nhà E.

Chú ý: Khu mua phiếu khám bệnh dịch vụ ở tầng 1 toàn nhà C. Những bệnh nhân có nhu cầu điều trị với kỹ thuật cao và nhanh chóng thì sẽ lên khoa Dịch vụ theo yêu cầu ở Khoa G thuộc nhà E.

Sau khi đã xác định được vị trí từng khoa bạn tiếp tục lấy sổ khám bệnh miễn phí tại khi đón tiếp bệnh nhân ở tòa nhá C và E.

Những lưu ý khi khám bệnh ở bệnh viện Mắt Trung ương

Bệnh nhân đến đây khám bệnh không cần lo lắng về việc tìm kiếm địa chỉ các khoa hay những thông tin về việc khám bệnh vì ngay khi bước vào bệnh viện bệnh nhân sẽ gặp ngay bàn tư vấn viên giúp cung cấp cho mọi người nhưn thông tin cần thiết nhất để làm thủ tục cũng như mua phiếu khám bệnh. Nhân viên y tế sẽ hướng dẫn tận tình những địa chỉ khoa phòng và những khu nhà dành riêng cho bệnh nhân một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

Bên cạnh đó, hàng ngày bệnh viện Mắt tiếp đón nhiều lượt bệnh nhan nên luôn có đội tình nguyện Đoàn TNCSHCM túc trực. Đây là đơn vị và lực lượng bảo vệ trực tiếp hướng dẫn bệnh nhân từ bước thu phiếu đến các khu đón tiếp bệnh nhân bảo hiểm y tế và các khu khám và điều trị bệnh khác.

Empty

Giờ là việc của bệnh viện Mắt Hà Nội. Việc sử dụng thuốc bừa bãi sẽ làm cho bệnh tình thêm nặng hơn, thậm chí chịu những hậu quả đáng tiếc như gây mù lòa. 

Lưu ý: Các bệnh nhân cần phải xếp hàng theo thứ tự khi mua phiếu khác và làm các thủ tục khác nhau. Bệnh nhân khi bị đau mắt không nên tự ý mua và sử dụng những loại thuốc tự tay và không có chỉ định của bác sỹ về nhỏ mắt. Việc sử dụng thuốc bừa bãi sẽ làm cho bệnh tình thêm nặng hơn, thậm chí chịu những hậu quả đáng tiếc như gây mù lòa. Chính vì vậy, bệnh nhân nên mua thuốc theo toa được bác sỹ kê đơn để có thể đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Việc cung ứng đầy đủ về thuốc chữa trị sẽ giúp tình trạng mắt của bạn ổn định và khỏi trong khoảng thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, với những trường hợp mắt bị đau và nhức một cách dữ dội và kèm theo đó là triệu chứng đau đầu thì bạn nên tới phòng cấp cứu của bệnh trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, đối với những bệnh nhân tới đây khám bệnh lần đầu cần lưu ý những điều sau:

Do hàng ngày bệnh viện Mắt Trung ương tiếp đón nhiều lượt bệnh nhân đến khám bệnh nên bạn cần đến sớm để làm thủ tục và lấy số thứ tự một cách nhanh nhất. Có nhiều trường hợp lấy muộn nên phải chờ rất lâu mới có thể khám bệnh.

Nơi để xe dành cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được hướng dẫn ngay khi bạn vào cổng chính của bệnh viện. Nếu như không tìm được bạn có thể hổi đội tình nguyện hoặc nhân viên bảo vệ bệnh viện.

Tài sản của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cần phải tự bảo quản để tránh tình trạng mất cắp. Ngoài ra, không nên vứt rác bừa bãi để bảo vệ môi trường bệnh viện.

Ăn gì để tăng cân hiệu quả và an toàn?
Lượng calo có trong nước ép xoài
comment Bình luận

largeer