Giờ làm việc của bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện 280 Điện Biên Phủ, P7, Q3, TPHCM. Với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao và kỹ thuật phát triển, bệnh viện là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân
22/07/2018 20:21

Giờ làm việc của bệnh viện Mắt TPHCM

  • Thời gian khám bệnh

+ Thứ 2 đến thứ 6: từ 6g30 - 10g30 và 13g - 15g30

+ Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: từ 7g - 11g và 13g30 - 19g

+ Ngoài giờ từ 16g đến 19g

+ Bắt đầu phát số: 5g sáng

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. BV Mắt TPHCM: 280 đường Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TPHCM

  • Giá khám

+ Trong giờ + ngoài giờ: 50.000 đồng

+ Khám theo yêu cầu là 200.000 đồng

+ BV Có nhận thẻ BHYT

  • Thông tin chi tiết, có thể liên hệ:

BV Mắt TPHCM: 280 đường Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TPHCM

ĐT: 08 3932 5713 - 08 3932 6732

Hotline: 08 3932 5713 - 08 3932 6732

Email: [email protected]

Cấp cứu mắt 24/24

Những thông tin cơ bản về bệnh viện Mắt TPHCM

Theo thông tin tìm hiểu, bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất ở chuyên ngành nhãn khoa được đánh giá là hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều thời gian hình thành cũng như phát triển về trang thiết bị y tế. Đội ngũ y bác sỹ được đầo tạo bài bản và có tay nghề cao bệnh việc Mắt TPHCM không ngừng nâng cao về số lượng cũng như chất lượng mọi lĩnh vực. Qua những buổi đào tạo về nghiệp vụ chuyên sâu đồng thời tổ chức những hội thảo, tập huấn nhằm trao đổi kinh nghiệm với những đồng nghiệp trong và ngoài nước. Bệnh viện còn đẩy mạnh việc thường xuyên cập nhật cũng như thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến và hiện đại về ngành Mắt.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ cấu của bệnh viện rất chặt chẽ và liên kết với  750 cán bộ công nhân viên, 270 giường bệnh, 14 khoa lâm sàng, 8 phòng chức năng

Việc cập nhật những thường xuyên với những kỹ thuật mới như: laser điều trị cận, viễn, phẫu thuật phaco điều trị đục thể thủy tinh, phẫu thuât khối u và thần kinh mắt, tầm soát, điều trị đục thủy tinh thể bẩm sinh, phẫu thuật cắt dịch kính và laser nội nhãn, lọan thị, đặt van điều trị glaucoma, ghép giác mạc phiến, ghép tế bào gốc...

Bên cạnh đó, bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh bao gồm những khoa: Thần kinh nhãn khoa và thẩm mỹ, Glaucoma, Giác mạc, Nhi, Chấn thương, Dị kính - Võng mạc, Khám và điều trị, Lasik, Phaco, Khoa kĩ thuật cao, Phẫu thuật nhân đạo

Ngoài ra, bệnh việc còn có nhiệm vụ và trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho người dân khắp thành phố cũng như các tỉnh ở phía Nam. Đây là một cơ sở được thực hành của bộ Mắt theo Đại học Y Dược và bộ môn Mắt Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Cơ cấu của bệnh viện rất chặt chẽ và liên kết với  750 cán bộ công nhân viên, 270 giường bệnh, 14 khoa lâm sàng, 8 phòng chức năng và, đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao: 1 Giáo sư, 3 Phó Giáo sư, 7 Tiến sĩ, 39 Thạc sĩ, 37 Bác sĩ chuyên khoa II.

Người bệnh đến đây khám bệnh cần phải thực hiện theo quy trình khám bệnh như sau:

Người bệnh đến bệnh viện thăm khám sẽ để xe ở bãi gửi xe theo quy định.

Sau đó người bệnh sẽ đến quầy dịch vụ để nộp tiền và lấy số thứ tự.

Cầm hồ sơ đến phòng bệnh khám theo chỉ định. Tại đây bác sĩ sẽ trực tiếp khám và yêu cầu bệnh nhân đi làm những xét nghiệm và kiểm tra nếu cần thiết.

Bệnh nhân sẽ tiếp tục cần yêu hồ sơ bệnh đến từng phòng khám để thực hiện các xét nghiệm cũng như kiểm tra lần lượt.

Sau khi đã có kết quả xét nghiệm và kiểm tra bạn sẽ đem những kết quả đó về phòng bác sỹ đầu tiên để được chẩn đoán và kết luận.

Cuối cùng bạn sẽ đến quầy thuốc để lấy thuốc hoặc nhập viện tùy theo mức độ tình trạng bệnh và theo chỉ định của bác sỹ.

Ngoài ra, bạn không nên vứt rác bừa bãi khi đến bệnh viện. Không nên làm ồn và hút thuốc chấp hành đúng quy định của bệnh viện.

comment Bình luận

largeer