Giờ làm việc của bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Bình Dân TPHCM tọa lạc ở 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM. Hiện nay, bệnh viện là địa chỉ tin cậy để người dân đến khám và chữa bệnh
21/07/2018 13:49

Giờ làm việc của bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là một trong những địa chỉ có làm việc vào ngày thứ 7. Tuy nhiên bệnh viện không làm việc vào ngày chủ nhật và các ngày lễ. Lịch làm việc Bệnh viện Bình Dân như sau:

Thứ 2 đến thứ 6: Bệnh viện làm việc từ 7g – 11g30 và 12g30 – 16g. Từ 15g30 đến 18g khám ngoài giờ.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ nhật, ngày lễ: Bệnh viện Bình Dân nghỉ, chỉ tiếp nhận cấp cứu.

Thứ 7: từ 7g – 11g (khám ngoài giờ).

Chủ nhật, ngày lễ: Bệnh viện Bình Dân nghỉ, chỉ tiếp nhận cấp cứu.

Giá khám bệnh:

+ Khám thường: 55.000 đồng (khu khám thường)

+ Khám dịch vụ: 180.000 đồng (khu khám bệnh công nghệ cao)

+ Khám ngoài giờ: 200.000 đồng (khu khám bệnh công nghệ cao)

Những thông tin cơ bản của bệnh viện Bình Dân

Theo thông tin tìm hiểu bệnh viện Bình Dân là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu của ngành y tế tại TPHCM. Hàng năm bệnh viện đã đóng góp rất lớn trong công tác y tế trên khắp địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, bệnh viện không ngừng hỗ trợ và đào tạo đội ngũ y bác sĩ có trình độ kiến thức chuyên môn và nghiệp cao để đáp ứng nhu cần về chất lượng khám chữa bệnh của người dân.

Có nhiều tên tuổi của bác sĩ đã được khẳng định về trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao cả trong và nước. Hiện nay bệnh viện có những khoa cụ thể như sau:

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh. Khoa Nội soi niệu: Giúp chẩn đoán và phá hiện hình ảnh và sẽ được đánh giá về những vấn đề về tiết niệu. Đặc biệt trợ giúp đác lực và hữu hiệu cho việc hoạt động của tiết niệu.

Khoa nội tiết niệu: Khoa này giúp các bác sĩ chẩn đoán cũng như để điều trị các vấn đề liên quan đến sỏi niệu, dị tật bẩm sinh, bướu niệu, tạo hình, phẫu thuật,...

Khoa Nội soi niệu: Giúp chẩn đoán và phá hiện hình ảnh và sẽ được đánh giá về những vấn đề về tiết niệu. Đặc biệt trợ giúp đác lực và hữu hiệu cho việc hoạt động của tiết niệu.

Khoa Tim mạch can thiệp – Can thiệp nội mạch: Khoa này giúp thực hiện các kỹ thuật đặt stent động mạch với nhiều đổi mới trong kỹ thuật. Đặt lưới lọc của tình mạch cũng như các thủ thuật giúp can thiệp về tim mạch.

Nam khoa: Điển hình là những can thiệp về tai nạn cấp cứu nam khoa như bị gãy dương vật, xoắn dây tinh hay rối loạn hoạt động và chức năng tình dục ở nam giới và cả nữ. Bên cạnh đó, xét nghiệm tinh dịch đồ và tạo hình cơ quan sinh dục...

Khoa ngoại tiêu hóa: Giúp điều trị các vấn đề về đại tràng, môn vị, dạ dày, thực quản, điều trị trĩ...

Khoa ngoại lồng ngực mạch máu: Giúp bác sĩ thực hiện các phẫu thuậ điều trị u, tuyến giáp, tính mạch...hiệu quả.

Khoa ung bướu: Tại đây, bệnh nhân có thể điều trị hình thức đa khoa, đồng thời thực hiện các xạ trị sau kho tiến hành mổ ổ bụng về những bệnh như: ung thư, tiết niệu..

Khoa ngoại gan mật: Giúp bác sỹ thực hiện các chẩn đoán về gan, mật, đồng thời tiến hành các phẫu thuật cũng như nội soi bằng kỹ thuật tiên tiến.

Khoa xét nghiệm: Bác sĩ thực hiện các xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh,…

Khoa lọc máu – nội thận: Tại khoa này bệnh nhân sẽ được điều trị các vấn đề về lọc máu, thận cũng như áp dụng những thủ thuậ thông nối động tĩnh mạch, đặt catheter, phẫu thuật,…

Khoa Chẩn đoán hình ảnh: đảm nhiệm chụp X – quang, siêu âm,…

Khoa nội soi tiêu hóa: Có chức năng phát hiện sớm và tầm soát các vấn đề tiêu hóa, đồng thời tại đây sẽ tiến hành các thủ thuật điều trị nội soi.

Khoa Giải phẫu bệnh: phân tích mẫu mô, chọc hút, sinh thiết,…

Người bệnh tới đây thăm khám cần thực hiện theo quy trình khám bệnh và yêu cầu của bệnh viện tùy theo từng khoa.

comment Bình luận

largeer