Giờ làm việc của bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn tọa lạc tại Số 42 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Bệnh viện được biết đến là địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc và khám chữa bệnh của nhiều người dân Hà Nội.
30/06/2018 23:47

Giờ làm việc của bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là việc từ thứ 2 đến thứ 6 khám từ 8 giờ đến 17 giờ, làm việc vào giờ hành chính. Đảm bảo chứng năng cấp cứu 24/24.

Đến với bệnh viện mọi người cần phải chú ý đến quy trình khám bệnh cụ thể như sau:

Bước 1: Bệnh nhân đến đăng ký và điều trị bệnh cũng như lấy sổ và số thứ tự khám bệnh.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Thanh Nhàn. Bệnh viện Thanh dễ tìm

Bước 2: Bệnh nhân tiến hành nộp phí khám và điều trị bệnh

Bước 3: Người nhà bệnh nhân và bệnh nhân đến phòng thăm khám theo hướng dẫn đăng ký. Lưu ý, bệnh nhân vào khám nếu bác sỹ có chỉ định làm xét  nghiệm thì đến đóng tiền dịch vụ đó và tiếp tục đi làm xét nghiệm lâm sàng.

Bước 4: Bệnh nhân đợi có kết quả sau đó mang đến cho bác sỹ xem và chẩn đoán. Bệnh nhân có cần nằm viện hay chỉ cần nhận toa thuốc phụ thuộc vào kết luận của bác sỹ.

Bước 5: Sau khi có kết quả bệnh nhân mang toa thuốc ra quầy mua thuốc hoặc sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn nhập viện.

Những thông tin cần biết về bệnh viện Thanh Nhàn

Hiện nay bệnh viện Thanh có những khoa sau: Khoa điều trị Chẩn đoán hình ảnh, điều trị Nội tổng hợp; Khoa Hóa sinh, Khoa điều trị Đơn nguyên Cơ Xương Khớp, Giải phẫu bệnh; điều trị Khoa Tim mạch; Khoa Nội tiết, Răng Hàm Mặt, Khoa điều trị Khoa Gây mê Hồi sức....

Sự đa dạng về khoa giúp đáp ứng mọi yêu cầu khám và chữa bệnh của người dân. Các khoa liên kết rất chặt chẽ và có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ kinh nghiệm, tay nghề cao.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Thanh Nhàn. Dịch vụ y tế tốt

Bệnh viện nổi tiếng với việc chữa được rất nhiều bệnh lý và có các cơ sở điều trị và đào tạo thực hành hiện đại. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của nhiều người bệnh viện đã chủ động sửa chữa, cải tạo và triển khai phát triển kỹ thuật tiên tiến và hiện đại hơn. Đặc biệt đối với những căn bệnh thường gặp như: dạ dày toàn bộ, cắt đại tràng, phẫu thuật nội soi thực quản, phẫu thuật vi phẫu u não, tủy sống, can thiệp tim mạch...

Ngoài ra, bệnh viện đang được xây dựng thêm phương pháp phẫu thuật ghép nội tạng và điều trị tế bào gốc. Với những nỗ lực trên bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng khẳng định vị trí của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Những kinh nghiệm khi khám và chữa bệnh

Theo nhiều chia sẻ của các bệnh nhân đã từng khám bệnh ở đây có thể rút ra được những kinh nghiệm để những bệnh nhân lần đầu tiên khám bệnh ở bệnh viện Thanh Nhàn thêm hiểu hơn, cụ thể như sau:

Đây là bệnh viện nổi tiếng với bác sỹ, nữ hộ sinh đỡ đẻ và mổ rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình mổ đẻ ở đây.

Thêm vào đó là thái độ phục vụ rất tốt và chu đáo. Đội ngũ y tá và nhân rất ít khi gắt gỏng và hiếm có trường hợp la mắng bệnh nhân.

Chi phí của bệnh viện rất hợp lý với túi tiền của nhiều bệnh nhân nếu không muốn nói là chi phí thấp.

Nói chung bệnh nhân đến đây khám bệnh rất yên tâm về dịch vụ y tế của bệnh viện Thanh Nhàn.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý những điều sau: Bệnh viện Thanh Nhàn hàng ngày có khá đông những lượt bệnh nhân đến khám và chữa bệnh nên bạn cần phải đến sớm hơn giờ mở làm việc của bệnh viện để chờ lấy số, tránh phải chờ lâu.

Quá trình khám khá lâu nên bạn cần tự bảo quản đồ đạc và tài sản để không xảy ra tình trạng mất trộm, mất cắp.

Giờ làm việc ở bệnh viện Việt Đức
Sau phẫu thuật ung thư thực quản nên ăn gì?
comment Bình luận

largeer