Hà Anh Tuấn vô cùng ngầm xác nhận Hà Hồ đang mang thai, sắp lâm bồn

s
By BN/Sức khỏe Cộng đồng
12/09/2020 18:42
Empty

Hà Anh Tuấn vô cùng ngầm xác nhận Hà Hồ đang mang thai, sắp lâm bồn

Trong một chương trình âm nhạc đặc biệt, Hà Anh Tuấn đã cùng với bạn thân Hồ Ngọc Hà biểu diễn đầy cảm xúc. Do đang ở hoàn cảnh đặc biệt nên cả hai ngồi hát thay vì đứng hát như mọi khi. Tuy nhiên trong chương trình này, Hà Anh Tuấn đã 'vô tình' thay mặt Hà Hồ xác nhận tin đồn mang thai và sắp lâm bồn. 

Hà Anh Tuấn tâm sự: 'Ngày hôm qua khi gặp Hà trong phòng tập Tuấn cũng hết hồn. Tuấn cũng có đọc báo rồi nhưng không nghĩ nó lại to như thế'. Trước chia sẻ của Hà Anh Tuấn, Hà Hồ lập tức lên tiếng ngăn anh nói tiếp: Được rồi, thế thôi. Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn vẫn không chịu buông tha cô bạn: "Đây là chuyện đâu thể giấu được, cả nước người ta đều biết rồi mà'.

Empty

Hà Hồ giải thích, cô chỉ muốn mọi người chú ý tới Love Song chứ không quan tâm tới chuyện cá nhân của riêng cô rồi đánh lảng sang chuyện khác.

Sau chương trình, Hà Hồ cũng đã có một chia sẻ dài trên trang cá nhân và ngầm xác nhận mọi chuyện.  Cô viết: "Bước tiếp một chặng đường mới, nhiều thứ mới và rồi lại suy nghĩ tiếp con đường âm nhạc tiếp theo. Nghĩ lại thấy mình cũng thật vất vả đó chứ, thế nhưng điều mình có lại được lại lớn lao vô cùng".

Theo nhiều người có lẽ chặng đường mới của Hà Hồ chính là việc có thêm 2 nhóc tỳ và cùng Kim Lý chăm sóc con, có một gia đình viên mãn.

Empty

Có lẽ phải rất lâu nữa Hà Hồ mới quay trở lại sân khấu âm nhạc để dành thời gian chăm sóc hai con. Vì thế cô mới nhắn nhủ: "Em lùi về ẩn vài tháng cho chính cuộc sống của em một chút. Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép".

Empty

Bên dưới phần bình luận, tất cả khán giả đều gửi lời chúc phúc cho mẹ con nữ hoàng giải trí:

-"Chúc mừng chị", "Mẹ tròn con vuông chị nhé", "Làm mẹ là thiên chức vĩ đại nhất", "Hà đang thông báo sắp đi sinh đây mà",...

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Showbiz Việt
comment Bình luận

largeer