Hà Nội phát hiện và thu giữ 1.000 chai nước giặt D-nee giả nhãn hiệu

Ngày 12/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam để điều tra 2 đối tượng buôn bán hàng giả nhãn hiệu.
12/01/2022 17:55
nuoc-giat-gia3-1491

Tang vật 

Ngày 12/1, Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam để điều tra đối với Nguyễn Văn Chung (SN 1992) trú tại xã Điệp Nông, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình tội buôn bán hàng giả và Đặng Viết Minh (SN 1989) trú tại xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội tội sản xuất hàng giả.

Empty

Đối tượng Đặng Viết Minh

Trước đó, chiều 21/12/2021, tổ công tác Đội Cảnh sát kinh tế làm nhiệm vụ trên địa bàn phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm phát hiện phía sau 2 xe ô tô tải có hai người đàn ông đang kiểm tra hàng, có biểu hiện nghi vấn. Một trong 2 chủ xe khai nhận tên Nguyễn Văn Chung, là chủ số hàng nước giặt nhãn hiệu D-nee ở trong xe đang chuẩn bị giao cho khách là người đàn ông còn lại. Chung thừa nhận số nước giặt trên là hàng giả (giả tem mác, nhãn hiệu) do Chung mua về để bán lại kiếm lời.

Empty

Đối tượng Nguyễn Văn Chung

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Chung khai bản thân chuyên kinh doanh nước giặt, nước rửa chén… Khoảng tháng 10/2021, có người liên lạc với Chung qua mạng xã hội hỏi mua nước giặt D-nee giả. Chung đã liên hệ với Đặng Viết Minh để hỏi thì Minh bảo có làm nước giặt D-nee giả.

Theo ANTĐ

comment Bình luận

largeer