Hải Phòng: Nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn

Trước diễn biến tích cực của tình hình dịch bệnh COVID-19, UBND thành phố Hải Phòng vừa có văn bản về việc nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn thành phố.
22/06/2021 09:59
cong van hoa toc

Trước diễn biến tích cực của tình hình dịch bệnh COVID-19, UBND thành phố Hải Phòng vừa có văn bản về việc nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn thành phố

Cho đến nay đã qua 21 ngày Hải Phòng không xuất hiện ca mắc COVID-19 mới kể từ ca mắc COVID-19 là nhân viên văn thư của trường THPT Ngô Quyền ngày 29/5, tình hình dịch bệnh trên địa bàn được kiểm soát tốt. Để đảm bảo thực hiện mục tiêu kép trong trạng thái bình thường mới, UBND thành phố chỉ đạo:

hang quan hoat dong tro lai

Từ ngày 21/6, cho phép mở cửa trở lại các hoạt động kinh doanh dịch vụ trên địa bàn thành phố nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm công tác phóng, chống dịch. Đối với các hoạt động kinh doanh dịch vụ: Vũ trường, karaoke, xông hơi, mát xa, quán Bar, Pub tiếp tục tạm dung hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

UBND thành phố yêu cầu các Quận, Huyện và các cơ quan liên ngành chỉ đạo tăng cường kiểm tra thường xuyên và đột xuất các cơ sở kinh doanh được phép hoạt động, dừng ngay hoạt động nếu không tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh. Xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Giao Sở Y tế chủ trì phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, Sở Công thương tiếp tục xét nghiệm diện rộng và xây dựng phương án triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 cho công nhân và người lao động trong các khu, cụm công nghiệp và các cơ sở sản xuất.

Văn Vũ

 

comment Bình luận

largeer