Herbalife đồng hành cùng cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" - Lần 2

Chương trình thành công ấn tượng, thu hút hơn 10.000 người hưởng ứng và tham gia
26/12/2023 15:04

Tối ngày 15/12/2023, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Lễ trao giải cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" - Lần 2. Tham dự Lễ trao giải có các đồng chí Lãnh đạo Bộ Y tế, đại diện các Vụ/Cục/đơn vị của Bộ Y tế cùng hàng trăm khách mời, ứng viên và người thân ứng viên tham gia cuộc thi.Sau thành công của cuộc thi lần đầu năm 2022, năm nay, Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức mùa thứ 2 nhằm tiếp tục thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục và thực hành dinh dưỡng khoa học trong cộng đồng. Cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" - Lần 2 có sự đồng hành của Herbalife Việt Nam. Tương tự "Tôi khỏe đẹp hơn" - Lần 1, cuộc thi năm nay diễn ra trong 3 tháng, bắt đầu từ 6/9/2023, thu hút hàng nghìn lượt ứng viên từ khắp các tỉnh, thành tham gia và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “khỏe - đẹp” tới công chúng.

km1

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Cấp cao Herbalife Việt Nam chúc mừng các thí sinh

Ban Tổ chức ghi nhận hơn 3.500 ứng viên đăng ký chính thức cùng khoảng 10.000 người hưởng ứng thực hành dinh dưỡng và rèn luyện thể thao. Các ứng viên mùa thứ 2 đã giảm tổng số cân nặng 1.650 kg; 962 cm vòng eo được thu nhỏ; 100% ứng viên chủ động tìm hiểu về dinh dưỡng và vận động; 97,2% ứng viên có sự thay đổi rõ rệt về chỉ số cân nặng.Ứng viên lớn tuổi nhất của cuộc thi là một cụ bà 80 tuổi, ứng viên trẻ nhất mới 18 tuổi. Ứng viên có cân nặng lớn nhất là 168,4 kg; ứng viên nhẹ cân nhất chỉ 39,1 kg; ứng viên giảm vòng eo nhiều nhất là 30cm. Ứng viên lọt Top 30 có cân nặng giảm nhiều nhất là 14,4 kg.Sau 3 vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được những ứng viên xuất sắc nhất để trao giải tại Nhà hát Lớn tối 15/12. Trong đó, có 12 giải thưởng chính thức và 2 giải phụ “Nhân vật truyền cảm hứng”.

Cơ cấu giải gồm: 01 giải Đặc biệt trị giá 50 triệu đồng, 01 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, 02 giải Nhì trị giá 20 triệu đồng, 03 giải Ba trị giá 10 triệu đồng và 05 giải đồng hạng Tư trị giá 5 triệu đồng. Giải “Nhân vật truyền cảm hứng” trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, những người đã có mặt ở Vòng 3 không lọt vào chung kết trao giải sẽ được gửi chứng nhận Đạt Top 30 ứng viên xuất sắc.

Trao đổi với báo chí tại Lễ trao giải, Nhà báo Trần Tuấn Linh, Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" đã trở thành một hoạt động truyền thông y tế thường niên do Báo Sức khỏe và Đời sống - Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế tổ chức. Ban Tổ chức không chỉ đi tìm người giảm cân tốt nhất hay tìm hình thể đẹp nhất, mà mong muốn lan tỏa thông điệp về “dinh dưỡng hợp lý - vận động khoa học” tới người dân cả nước. Những thay đổi tích cực từ mỗi cá nhân, từ mỗi gia đình rồi đến cả cộng đồng để nâng cao sức khỏe, nâng cao kiến thức về dinh dưỡng sẽ tạo nên giá trị bền vững cho toàn xã hội về dự phòng bệnh tật, cải thiện chất lượng sống”.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi chương trình tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ người tham gia trên khắp cả nước, góp phần tạo ra thêm nhiều tác động tích cực đến sức khỏe và chất lượng sống của con người và cộng đồng. Kết quả ấn tượng của Cuộc thi năm 2023 một lần nữa cho thấy người Việt ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, và kiến thức về dinh dưỡng và vận động kết hợp với sự hỗ trợ từ xã hội là những yếu tố rất quan trọng giúp chúng ta sống khỏe mạnh hơn và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe và thể chất”.

Minh Thảo

comment Bình luận

largeer