Hình xăm trên tay tố cáo nữ F0 bỏ trốn cách ly ở Đồng Nai

Khi người phụ nữ cởi áo khoác lực lượng chức năng phát hiện hình xăm giống của nữ F0 bỏ trốn khỏi khu cách ly đang bị truy tìm.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
10/09/2021 19:44

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Nữ F0 bỏ trốn cách ly ở Đồng Nai đã được tìm thấy nhờ hình xăm trên tay. (Ảnh: Thanh Niên).

Nữ F0 bỏ trốn cách ly ở Đồng Nai đã được tìm thấy nhờ hình xăm trên tay. (Ảnh: Thanh Niên).

Liên quan đến vụ việc truy tìm 3 người dương tính với SARS-CoV-2 trốn khỏi khu cách ly ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Sau khi 2 nam thanh niên trước đã được tìm thấy, cơ quan chức năng cũng sớm truy tìm được người thứ 3.

Cô gái là H.T.O.T. (SN 1990, ngụ khu phố 9, phường Tân Phong) bỏ trốn khi đang cách ly tại trường Cao đẳng nghề số 8 (TP Biên Hòa).

2 nam thanh niên được tìm thấy trước đó là N.T.N (SN 1982, ngụ phường Trung Dũng) và Đ.T.T (SN 1982, ngụ phường An Hòa), bỏ trốn khi đang cách ly y tế tập trung tại Trường tiểu học Tân Tiến (TP Biên Hòa).

Báo Thanh Niên đưa tin: Tổ tuần tra của lực lượng Công an phường Tân Phong khi tuần trong con hẻm số 2, đường Nguyễn Văn Tiên (tổ 49, KP.11A) thì phát hiện một cô gái chạy xe máy chạy vù qua hẻm.

Hai đối tượng bỏ trốn được tìm thấy trước đó. (Ảnh: Công an Đồng Nai).

Hai đối tượng bỏ trốn được tìm thấy trước đó. (Ảnh: Công an Đồng Nai).

Thấy có dấu hiệu bất thường, tổ tuần tra đuổi theo gần 1 km chặn người phụ nữ này lại. Cô gái trình bày tên M. từ TP Dĩ An (Bình Dương) về thăm người nhà ở TP Biên Hòa.

Lực lượng tuần tra nghi ngờ về lịch trình di chuyển và yêu cầu người này đến điểm test COVID-19. Tuy nhiên, khi người này cởi áo khoác, lực lượng tuần tra phát hiện hình xăm trên cánh tay người này giống hình xăm của cô gái F0 bỏ trốn mà lực lượng chức năng đang truy tìm.

Đối chiếu với hình ảnh lưu trữ tại Công an TP Biên Hòa, cho thấy cô gái này chính là H.T.O.T. đã bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Trường cao đẳng nghề số 8 (TP Biên Hòa) vào chiều 4/9.

Ngay sau đó, Công an phường Tân Phong (TP Biên Hòa) đã bàn giao cô gái cho lực lượng chức năng xử lý theo quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Như vậy, cả 3 trường hợp F0 bỏ trốn khỏi khu cách ly theo thông báo truy tìm của UBND TP Biên Hòa đến nay đã được tìm thấy và đưa trở lại khu cách ly theo đúng quy định.

comment Bình luận

largeer