Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị nói 'đem chuyện sinh con, cầu hôn ra quảng cáo kiếm tiền'

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng bất ngờ.
By Jennie/Sức Khỏe Cộng Đồng
20/11/2020 09:56
Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Vừa qua, màn cầu hôn của Kim Lý tới Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện sau khi sinh con khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động. Rất đông các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cặp đôi đình đám. 

Trên trang cá nhân và fanpage, Nữ hoàng giải trí thoải mái chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai mà không hề e dè như trước đây. Ngay lập tức, nhiều "chuyên gia truyền thông" đứng ra phân tích lý do tại sao Hồ Ngọc Hà làm như vậy, đặc biệt là khi bất kỳ bài đăng nào của bà mẹ 3 con đều gắn với một thương hiệu nào đó.

Các chuyên gia này nhận định mọi động thái của Hà Hồ đều không hề ngẫu nhiên. Thậm chí, màn câu hôn của Kim Lý tới Hồ Ngọc Hà cũng được ước tính trị giá khoảng 200-300 triệu.

Trước sự việc này, Nữ hoàng giải trí đã lên tiếng phản pháo. Cô than thở "Sống sao cho vừa lòng" và thông tin này viết tiêu cực nhắm vào một gia đình người khác. Con số 200-300 triệu được đưa ra rất nhảm nhí. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên story cá nhân

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên story cá nhân

Nhiều người bênh vực cho rằng Hồ Ngọc Hà nhận quảng cáo cho những thương hiệu sau khi sinh con cũng là chuyện vô cùng bình thường đối với các nghệ sĩ nổi tiếng. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Hồ Ngọc Hà
comment Bình luận

largeer