Học cách pha sữa bột Humana không bị vón cục để trẻ ngon miệng

Cách pha sữa bột Humana không bị vón cục cũng gần giống với các cách pha các loại sữa bột khác. Tuy nhiên, công thức pha chế loại sữa bột này để sữa nhanh tan, thơm ngon chuẩn vị là điều mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là cách pha sữa Humana cho trẻ mà các mẹ nên biết. Tham khảo ngay nhé!
02/08/2018 13:15

Sữa bột Humana có gì tốt?

Sản phẩm sữa bột Humana là một trong số các sản phẩm sữa thông dụng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được các mẹ Việt lựa chọn rất nhiều. Trước khi tìm hiểu về cách pha sữa bột Humana không bị vón cục các mẹ cũng nên biết được lợi ích mà sản phẩm này mang lại.

Sữa bột Humana là sản phẩm dinh dưỡng đến từ Đức. Đây là sản phẩm sữa bột được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao. Trong sữa có chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu được phân chia theo đúng tỉ lệ và mức độ để giúp bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Cụ thể:

cach pha sua bot Humana khong bi von cuc de tre ngon mieng

Học cách pha sữa bột Humana không bị vón cục để trẻ ngon miệng là điều các mẹ nên lưu ý

-Sữa bột Human bổ sung các DHA, Omega 3 và omega 6 có lợi cho sự hoàn thiện và phát triển não bộ cũng như thị lực của trẻ nhỏ.

-Bổ sung Nucleotides – chất có trong sữa mẹ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bé. Chính hoạt chất này khiến cho bé có thêm khả năng phòng dịch, chống lại các bệnh do môi trường: ho, cảm cúm,…

-Trong sữa có bổ sung Prebiotics GOS (Galacto-oligosaccharides) – chất này thúc đẩy hệ tiêu hóa của bé tiêu thụ tốt hơn, phòng chống tiêu hóa cho bé.

-Thúc đẩy phát triển xương, tăng chiều cao cho bé: Cung cấp hàm lượng canxi để giúp bé phát triển hệ xương, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và giúp răng chắc khỏe.

Công thức pha sữa bột Humana

Có thể bạn chưa biết nhưng pha sữa bột nếu không đúng cách là nguyên nhân khiến cho trẻ bị thiếu hụt chất dinh dưỡng. Điều này cũng gây tác động xấu đến hệ tiêu hóa của trẻ. Chính vì thế, mối quan tâm của rất nhiều mẹ hiện nay là cách pha sữa bột Humana không bị vón cục.

Trước khi pha sữa bột, lưu ý đầu tiên mà các mẹ cần quan tâm chính là đọc kỹ hướng dẫn pha chế được in phía ngoài hộp. Không nên tự ý pha theo cách của mình để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bé. Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm công thức pha sữa bột Humana ngay sau đây:

Bước 1: Rửa vệ sinh tay. Vệ sinh dụng cụ pha sữa bao gồm: bình sữa/cốc, thìa để khuấy bột. Nên tráng qua bằng nước sôi để khử trùng hiệu quả.

cach pha sua bot Humana khong bi von cuc de tre ngon mieng

Chú ý vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha sữa trước khi thực hiện pha sữa cho bé

Bước 2: Đun sôi nước. Để nguội bớt, khoảng tầm 70 độ C là vừa đủ nhiệt.

Bước 3: Cho ½ lượng nước cần để pha sữa vào trong cốc.

Bước 4: Cho sữa bột đong theo tỉ lệ muỗng được hướng dẫn vào trong cốc nước đã chuẩn bị. Khuấy đều. Nếu là bình sữa thì lắc nhẹ cho sữa bột tan ra.

Bước 5: Cho tiếp lượng nước cần để pha còn lại vào trong cốc/bình sữa. Khuấy nhẹ lần 2 để các bột sữa chưa tan sẽ tan hết.

Cách pha sữa bột Humana không bị vón cục rất đơn giản chỉ với 5 bước như trên. Các mẹ nên thực hiện theo đúng trình tự để đạt hiệu quả cao nhé. Trong quá trình pha sữa cho trẻ, mẹ lưu ý tuyệt đối không nên cho bé uống sữa đã pha quá 1 giờ. Việc sử dụng sữa đã pha quá lâu sẽ có hại cho sức khỏe của bé vì khi để ở môi trường ngoài, sữa rất dễ bị nhiễm khuẩn.

Chúc mẹ luôn thành công với mẹo nhỏ ở trên nhé!

comment Bình luận

largeer