Hướng dẫn mẹ cách pha sữa bột Physiolac không bị vón cục cho bé yêu

Sữa bột Physiolac là sản phẩm sữa đến từ Pháp và được rất nhiều mẹ yêu thích. Công việc pha sữa rất quan trọng bởi nó quyết định đến khẩu vị cũng như giữ được các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của bé. Dưới đây là cách pha sữa bột Physiolac không bị vón cục để các mẹ tham khảo.
05/08/2018 10:15

1.Sữa Physiolac có lợi gì cho sự phát triển của bé

Trước khi tìm hiểu cách pha sữa bột Physiolac không bị vón cục, mời bạn đọc cùng tìm hiểu về những lợi ích mà sản phẩm sữa này mang đến cho bé.

Sữa Physiolac là một trong những sản phẩm sữa bột bán chạy tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm bao gồm nhiều loại khác nhau, thích hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Sữa bột Physiolac số 1 dành riêng cho các bé trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi, Physiolac số 2 thích hợp sử dụng cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi và Physiolac số 3 dành cho các bé từ 1 đến 3 tuổi.

Trong sữa được bổ sung rất nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của bé. Có thể điểm qua một số khoáng chất thiết yếu:

Cach pha sua bot Physiolac khong bi von cuc

Cách pha sữa bột Physiolac không bị vón cục cho bé yêu cần thiết cho mọi phụ huynh

-Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất: Cholin, acid linoleic, taurin, acid linolenic, sắt, inositol, kẽm, iod, …đây là các nguyên tố giúp phát triển cân nặng và chiều cao cho bé.

-Có chứa tới 9 loại vitamin: vitamin A, C, B, E..cùng các khoáng chất như Na, Mg, Canxi… giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thụ, tốt cho hệ xương, hệ tiêu hóa.

-Có chứa nhiều vi chất, khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch.

-Bổ sung DHA, EPA và AA giúp đẩy nhanh sự hình thành tế bào não và võng mạc. Rât tốt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

-Bổ sung hệ chất xơ Fibrea+ hỗ trợ hấp thụ và tiêu hóa cho bé tốt hơn.

Sản phẩm sữa bột Physiolac được nhiều mẹ tin dùng vì có lợi cho sự phát triển hệ xương, trí não của bé.

2.Bí quyết pha sữa bột Physiolac

Cách pha sữa bột Physiolac không bị vón cục đúng chuẩn sẽ lưu giữ được nguyên hàm lượng dinh dưỡng và bảo đảm được an toàn sức khỏe cho bé. Các mẹ có thể tham khảo bí quyết pha sữa đúng chuẩn được chia sẻ dưới đây:

-Rửa tay thật kĩ trước khi bắt đầu tiến hành công việc pha sữa

-Đun nước sôi đế lấy nước pha sữa. Lấy một phần nước này để tráng qua cốc hay bình sữa và thìa để vệ sinh dụng cụ pha sữa.

-Mẹ lấy một lượng sữa bột Physiolac nhất định, bỏ vào cốc hay bình sữa.

-Bỏ nước sôi (lượng nhiệt thích hợp là 40-50 độ C, nên để nước sôi nguội bớt đến khoảng nhiệt này) vào trong cốc có bột sữa. Dùng thìa khuấy đều. Pha nước theo tỉ lệ được ghi trên vỏ hộp sữa. Nếu là bình sữa, mẹ đậy nắp và lắc đều tay.

-Kiểm tra sữa tan hết và cho bé uống.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi cho bé uống sữa:

Cach pha sua bot Physiolac khong bi von cuc

Chú ý kiểm tra nhiệt độ và không để sữa quá lâu mới cho bé sử dụng

Thứ nhất: Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn bằng cách nhỏ 1 vài giọt ra cổ tay để xem lượng nhiệt đã thích hợp cho bé dùng chưa. Nếu quá nóng thì nên đợi 1 lát rồi mới cho bé uống.

Thứ hai: Không để sữa pha quá lâu cho bé dùng vì dễ gây hại đến đường tiêu hóa.

Hi vọng với những thông tin về lợi ích và hướng dẫn cách pha sữa bột Physiolac không bị vón cục đúng cách trong bài viết sẽ giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn.

comment Bình luận

largeer