Cách pha sữa bột Celia Expert Mama không bị vón cục mà mẹ bầu nên biết

Sữa bột Celia Expert Mama là sản phẩm sữa thương hiệu đến từ Pháp dành riêng cho các mẹ bầu. Sản phẩm sữa này được đánh giá rất cao và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy cách pha sữa bột Celia Expert Mama không bị vón cục thế nào để đảm bảo được các dưỡng chất cho mẹ và thai nhi. 
04/08/2018 15:15

1.Những điều mẹ bầu nên biết về sữa bột Celia Expert Mama

Muốn biết cách pha sữa bột Celia Expert Mama không bị vón cục thì phải hiểu được về sản phẩm. Những thông tin dưới đây về sản phẩm chắc chắn sẽ hữu ích cho các mẹ bầu đấy nhé!

Sản phẩm sữa bột Celia Expert Mama được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại được lựa chọn nhiều đến vậy tại thị trường Việt Nam. Lý do chính bởi vì:

Cach pha sua bot Celia Expert Mama khong bi von cuc ma me bau nen biet

Cách pha sữa bột Celia Expert Mama không bị vón cục sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ tối đa dinh dưỡng có trong sữa

- Sữa bột Celia Expert Mama bổ sung hàm lượng axit folic cần thiết cho mẹ bầu: Axit folic theo các chuyên gia dinh dưỡng thì đây là dưỡng chất có lợi và rất cần cho phụ nữ trong thời kì mang thai. Loại axit này có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu, giảm nguy cơ sinh non hay bị băng huyết khi sinh con...

-Tăng cường DHA: DHA đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ. Trong sản phẩm sữa có định lượng DHA phù hợp để mẹ bầu uống hỗ trợ cho cả mẹ và thai nhi trong bụng.

-Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ bầu: Phụ nữ khi mang thai thường rất dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa. Trong sản phẩm sữa này có bổ sung hàm lượng Bifidus lớn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng táo bón và hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng cho mẹ bầu.

2.Hướng dẫn cách pha sữa bột Celia Expert Mama không bị vón cục

Cách pha sữa bột Celia Expert Mama không bị vón cục là một công đoạn không quá khó mà mẹ bầu nào cũng có thể thực hiện được. Tham khảo thêm công thức pha sữa nhanh dưới đây.

Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết:

-Sữa bột Celia Expert Mama

-Cốc rộng miệng

-Thìa khuấy sữa

-Nước sôi (nước ở nhiệt độ 60 độ C là tốt nhất).

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho 1 chút nước sôi vào trong cốc trước. Tiếp đến cho lượng sữa bột cần pha vào trong cốc và dùng thìa khuấy đều. Sữa bột Celia Expert Mama thuộc dạng sữa bột khó tan nên làm theo cách này là tốt nhất.

Bước 2: Cho tiếp lượng nước cần pha sữa vào trong cốc và khuấy đều.

Bước 3: Kiểm tra xem cốc sữa pha đã tan hết chưa và thưởng thức ngay sau khi pha xong.

Cach pha sua bot Celia Expert Mama khong bi von cuc ma me bau nen biet

Thưởng thức ngay sau khi pha xong tránh để sữa quá nguội

Những lưu ý trong cách pha sữa bột Celia Expert Mama không bị vón cục mà bạn cần nắm được:

-Nước sôi không nên quá nóng vì dễ làm các chất trong sữa biến đổi. Nước quá nguội sẽ làm sữa khó tan.

-Tiệt trùng đồ pha sữa: cốc, thìa bằng nước sôi

-Sử dụng sữa ngay sau khi pha xong, không để quá lâu rồi lại tiếp tục sử dụng. Sữa để ngoài có thể bị vi khuẩn tấn công, gây hại cho hệ tiêu hóa của mẹ bầu và thai nhi.

comment Bình luận

largeer