Kinh nghiệm mua bình tập uống cho bé không phải ai cũng biết

Một chiếc bình tập uống nước là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi trẻ từ 7 – 18 tháng tuổi. Tuy nhiên, một số người lại chưa có kinh nghiệm mua bình tập uống cho bé  thì dành ra đôi 3 phút để tham khảo bài viết dưới đây nhé!
04/08/2018 11:15

4 kinh nghiệm mua bình tập uống nước cho bé mà bạn cần lưu ý

Để lựa chọn cho bé một chiếc bình uống nước không phải là việc quá khó khăn đâu. Chỉ cần bạn để tâm đến một vài ý dưới đây thôi.

1.Chú ý đến chất liệu bình uống nước

Kinh nghiem mua binh tap uong cho be khong phai ai cung biet

Kinh nghiệm mua bình tập uống cho bé việc đầu tiên phải chú trọng đến chất liệu bình

Hiện nay, hầu hết các loại  bình tập uống nước cho bé chủ yếu được tạo thành từ hai loại chất liệu chính là thủy tinh và nhựa. Tuy nhiên, việc bạn lựa chọn một chiếc bình bằng thủy tinh cho bé sẽ không an toàn. Bởi bình thủy tinh rất nặng và dễ vỡ, ở trường hợp xấu nếu vô tình trẻ làm vỡ rồi cầm phải mảnh thủy tinh… sẽ không hề tốt cho bé. Cho nên bạn nên chọn loại bình tập uống nước được làm từ chất liệu nhựa PP sẽ an toàn hơn, bởi chúng có độ kháng khuẩn cao, và tiện lợi khi sử dụng.

2.Chọn mua bình tập uống nước có tay cầm

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bình tập uống nước với nhiều thiết kế, hãng và giá cả khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, việc bạn lựa chọn một chiếc bình tập uống nước cho bé có tay cầm sẽ hợp lý hơn, bởi trong giai đoạn từ 9 – 18 tháng tuổi , tay bé còn rất yếu đôi khi cầm nắm còn hay bị tuột, rơi. Bởi vậy bình có tay rất tiện dụng cho bé khi để bé tự uống mà không cần sự giúp đỡ của ba mẹ. Hơn thế việc để bé tự cầm uống nước sẽ tạo tính tự lập cho bé góp phần phát triển ý thức tự lập cho bé sau này.

3.Chọn mua bình tập uống nước có ông hút

Đây là những bình uống nước thường được đùng cho bé ở giai đoạn từ 7 - 9 tháng tuổi. Bạn nên chọn chiếc bình có ống hút được làm bằng chất liệu silicone mềm, dai có thể xoay 360 độ để giúp các bé có thể hút được ở bất kì hướng nào.

4.Bình tập uống nước không tay cầm

Kinh nghiem mua binh tap uong cho be khong phai ai cung biet

Bình tập uống nước re-play 300ml không tay cầm cho những bé không thích "cầm quai"

Nếu bạn lại thích mua những chiếc bình tập uống nước không có tay cầm, thì hãy chọn những chiếc bình được thiết kế có thân hình lõm để bé cầm vào đó mà không bị rơi tuột.  Hoặc tránh mua bình được thiết kế trơn, nhẵn, như thế rất dễ bị tuột.

Khi đã chọn mua bình, cốc tập uống nước thật ưng ý cho bé rồi, các mẹ hãy luôn nhớ trước khi cho bé sử dụng bình tập uống nước, bạn cần vệ sinh thật sạch sẽ, có thể luộc qua bình, lẫn ống hút để đảm bảo bình sạch tuyệt đối. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra van có bị hỏng hay không để kịp thời thay mới. để đảm bảo bé sử dụng bình tập uống thật an toàn nhé

Hi vọng, với những chia sẻ và những tư vấn về kinh nghiệm mua bình tập uống cho bé ở trên, các mẹ có thể tự tin chọn mua được sản phẩm thật tốt và phù hợp với con yêu nhà mình. Chúc các bạn thành công!

comment Bình luận

largeer