Bí quyết pha sữa bột Dielac Optimum Mamma không bị vón cục cho mẹ bầu

Cách pha sữa bột Dielac Optimum Mamma không bị vón cục được tiến hành pha chế như thế nào mới đúng. Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng chỉ cần làm cách nào đó để sữa bột Dielac Optimum Mamma tan hết là có thể sử dụng được. Cách pha sữa bột đúng cách mới giữ được khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
04/08/2018 13:15

1.Lý do sữa bột Dielac Optimum Mamma được ưa chuộng?

Sữa bột Dielac Optimum Mamma là một trong những sản phẩm sữa dành cho mẹ bầu rất được ưa chuộng. Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường giúp khách hàng dễ dàng tìm được. Nhưng vì lý do gì mà sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy?

Có thể thấy, sữa bột Dielac Optimum Mamma có chưa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng cũng như khoáng chất phù hợp với thể trạng của các mẹ bầu Việt. Đặc biệt, khẩu vị sữa cũng rất vừa miệng. Và nếu biết cách pha sữa bột Dielac Optimum Mamma không bị vón cục đúng cách thì sẽ giúp mẹ bầu hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.

Cach pha sua bot Dielac Optimum Mamma khong bi von cuc

Cách pha sữa bột Dielac Optimum Mamma không bị vón cục không phải mẹ bầu nào cũng nắm rõ

Trong sản phẩm sữa này có chứa một lượng lớn chất hòa tan FOS và hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM. Chính hai thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể mẹ có thể cân bằng hệ vi sinh đường ruột, lợi khuẩn để mẹ bầu hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Ưu điểm này của sản phẩm sữa bột Dielac Optimum Mamma không phải sản phẩm sữa bột cho mẹ bầu ngoài nào thị trường cũng có.

Bên cạnh đó, trong sữa còn bổ sung thêm Acid Folic DHA, Taurin và cholin, magie, canxi, kẽm, photpho,...cùng với vitamin D, K. Các hoạt chất này giúp cho hệ xương và răng của mẹ chắc khỏe và cũng làm cho bé phát triển cứng cáp hơn.

2. Bí quyết pha sữa bột Dielac Optimum Mamma đúng chuẩn

Cách pha sữa bột Dielac Optimum Mamma không bị vón cục được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích thực hiện theo đúng hướng dẫn. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện được ghi cụ thể trên vỏ hộp. Dưới đây là các bước pha sữa Dielac Optimum Mamma đúng chuẩn.

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ pha sữa: Cốc, thìa khuấy, nước sôi và sữa bột. Cốc thìa nên được tiệt trùng qua bằng nước sôi trước khi tiến hành pha sữa.

Bước 2: Lấy sữa theo tỉ lệ định mức được ghi trên vỏ hộp bỏ vào trong cốc(Có thể nhiều hơn nhưng cần nhớ để điều chỉnh lượng nước). Dùng muỗng trong hộp để lấy sữa để đảm bảo tỉ lệ chuẩn.

Cach pha sua bot Dielac Optimum Mamma khong bi von cuc

Pha sữa Dielac Optimum Mamma đúng theo tỉ lệ chuẩn để khả năng hấp thụ cao nhất

Bước 3: Rót nước sôi (khoảng 60 độ C) vào trong cốc đựng sữa bột. Không nên sử dụng nước quá nóng vì dễ làm biến các chất trong sữa. Nước có lượng nhiệt thấp sẽ không đủ làm chín bột sữa và khiến sữa dễ bị vón cục.

Bước 4: Khuấy đều cho sữa bột tan hết và thưởng thức.

Lưu ý: Khi pha sữa xong, mẹ bầu nên thưởng thức ngay. Nếu để quá lâu sau khi pha các dưỡng chất trong sữa dễ bị biến đổi, không có lợi cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Trên đây Cách pha sữa bột Dielac Optimum Mamma không bị vón cục nhanh và hiệu quả nhất dành cho các mẹ. Hãy bổ sung 1-2 ly sữa mỗi ngày để luôn có sức khỏe tốt. Chúc mẹ và bé luôn khỏe!

comment Bình luận

largeer