Huỳnh Anh bị tố là 'Tuesday' trong một cuộc tình không có Quang Hải

Huỳnh Anh được cho là đã yêu một chàng trai khác, trong khi anh chàng này đã có người yêu. Người lên tiếng tố bạn gái Quang Hải đưa ra nhiều bằng chứng.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
02/11/2020 21:16

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Quang Hải và Huỳnh Anh vẫn chưa có một ngày nào được yên ổn. Cứ thỉnh thoảng lại có một bài đăng hay một sự việc xảy ra đối với một trong hai người. Không chỉ vậy, trạng thái hẹn hò, yêu đương của Quang Hải và Huỳnh Anh cũng 'on-off' thường xuyên khiến netizen chẳng biết đâu mà lần.

Mới đây, Huỳnh Anh tiếp tục trở thành tiêu điểm của dư luận khi bất ngờ bị một tài khoản tố là 'người thứ ba'.

2

Cụ thể người này cho biết cô phát hiện ra bị người yêu cắm sừng và cô gái đứng vào xem giữa mối quan hệ của họ chính là Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải. Bên cạnh đó, cô gái cũng chia sẻ nhiều hình ảnh, tin nhắn qua lại giữa bạn trai và Huỳnh Anh. 

Cô gái vô tình phát hiện ra mối quan hệ giữa bạn trai và Huỳnh Anh khi vô tình đọc tin nhắn trong điện thoại. Cặp đôi qurn biết nhau do Huỳnh Anh thuê lại căn nhà của bạn trai cô gái. 

Cũng trong tin nhắn được tiết lộ, Huỳnh Anh tâm sự rằng cô đang độc thân và tiết lộ thông tin quen Quang Hải trong đám cưới Duy Mạnh.

1

Chủ nhân của bài viết cho biết, cô và bạn trai đã chia tay ngay sau khi sự việc được tiết lộ. Bạn của Huỳnh Anh cũng gọi điện cho cô gái để giải thích và nói rằng, chính người bạn kia đã nói cả hai vừa chia tay. 

Phía Huỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer