Hy hữu cô gái ngửi thấy mùi lạ từ người sắp chết

Một cô gái người Úc đã ngửi thấy mùi rất khó chịu khi người chú của mình sắp mất. Tuy nhiên, khi cô hỏi mọi người thì không ai ngửi thấy mùi gì cả. Khả năng kỳ lạ này của cô bắt đầu xuất hiện từ năm 12 tuổi.
03/06/2018 10:27

Hy hữu cô gái ngửi thấy mùi lạ từ người sắp chết

Cô gái kỳ lạ này là Ari Kali (năm nay đã 24 tuổi). Cô đang sống cùng người thân tại vùng Hunter Valley, bang New Aouth Wales, nước Úc. Ari Kali cho biết: “Một năm trước khi tôi bắt đầu vào trung học, tôi đến thăm chú mình khi ông ấy sắp mất”.

“Vào một đêm trước khi ông ấy qua đời, tôi ngửi được một mùi khó chịu trong nhà. Thế nhưng, không ai trong nhà có thể cảm nhận được mùi đó”, Ari Kala nói thêm.

Hiện tượng này lặp đi lặp lại rất nhiều lần sau đó thì cô mới nhận ra rằng, đó là thứ mùi phát ra từ người sắp chết. Ban đầu cô cảm thấy rất kinh hãi và lo lắng.

“Tôi bắt đầu nhận thấy thứ mùi ấy từ những người mắc bệnh nặng giai đoạn cuối và những người già sắp qua đời. Quá nhiều trường hợp tôi từng gặp như vậy”, Ari Kala nói.

Hy huu co gai ngui thay mui la tu nguoi sap chet

Hy hữu cô gái ngửi thấy mùi lạ từ người sắp chết. Ari Kali ngửi thất mùi lạ từ năm 12 tuổi

Thậm chí, Ari Kali còn cố tình phớt lờ khả năng đặc biệt này của mình trong suốt nhiều năm cho. Chỉ cho đến gần đây cô mới biết mình đã sẵn sàng để nhìn nhận thẳng thắng về nói.

Ari Kali chia sẻ: “Đôi khi tôi cảm thấy nó như một gánh nặng. Tôi muốn nói điều gì đó với mọi người nhưng tôi nhận ra đấy không phải việc của mình. Tôi không rèn luyện nhiều để phát triển khả năng này. Khả năng đó thật vô dụng khi không thể giúp ích gì được cho ai”.

tin rằng mọi người đều có khả năng tiếp cận năng lực tâm. Do đó, Ari Kala đã thôi công việc làm thư ký pháp lý ở thành phố Sydney của Úc.

Thay vào đó, cô tập trung vào việc giúp mọi người nhìn nhận và phát triển khả năng tâm linh của mình vào mục đích tốt.

comment Bình luận

largeer