Không có ma túy, hai thanh niên gói viên thuốc tây để bán

Có người liên hệ mua ma túy, Dương không có ma túy nhưng phối hợp với Ngọc gói một số viên thuốc tây và bán cho Pháp, Thu để chiếm lấy số tiền 2,5 triệu đồng.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
07/01/2022 06:12

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên
>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Lê Phan Đại Dương. Ảnh: Công Quang

Lê Phan Đại Dương. Ảnh: Công Quang

Chiều ngày 6/1, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cho hay, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Phan Đại Dương (SN 1987) và Phan Văn Ngọc (SN 1991), cùng trú tại phường Thuận Hòa, TP Huế có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào ngày 6/9, Trần Anh Pháp (SN 1994, trú tại Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) và Lê Thị Thu (SN 1994, trú tại phường Phú Hậu, thành phố Huế) liên hệ Dương để mua ma túy với số tiền 2,5 triệu đồng.

Mặc dù, Dương không có ma túy nhưng Dương phối hợp với Ngọc gói một số viên thuốc tây và bán cho Pháp, Thu để chiếm lấy số tiền 2,5 triệu đồng.

Sau khi biết bị lừa, Pháp và Thu đến Công an trình báo gian dối với nội dung là vừa bị cướp giật 2,5 triệu đồng.

Sau một thời gian xác minh, củng cố tài liệu chứng cứ, Công an thành phố Huế làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Dương và Ngọc. Đồng thời, phối hợp các đơn vị liên quan để có biện pháp quản lý đối với Pháp và Thu có dấu hiệu liên quan đến mua bán ma túy.

* Triệt xóa điểm mua bán trái phép chất ma túy

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cũng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Hải (SN 1985, trú tại 15/388 đường Bùi Thị Xuân, phường Thủy Biều, TP Huế) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trần Thị Ngọc Hải. Ảnh: Công Quang

Trần Thị Ngọc Hải. Ảnh: Công Quang

Trước đó, vào lúc 20h ngày 29/12, Công an phường Thủy Biều kiểm tra hành chính đột xuất nhà của Hải.

Tại đây, Công an phường phát hiện Hải đang tàng trữ 17 viên ma túy loại Methamphetamine. Đồng thời, thu giữ nhiều công cụ dùng để sử dụng ma túy và 22 triệu đồng liên quan đến ma túy.

Tại cơ quan Công an, bước đầu, Hải khai nhận mua ma túy về vừa để bán và vừa để sử dụng.

Được biết, Hải là đối tượng đã có 1 tiền án vệ tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật. Ảnh: Công Quang

Tang vật. Ảnh: Công Quang

Trước đó, vào lúc 1 giờ sáng ngày 2/1, Công an phường Tây Lộc, thành phố Huế bắt quả tang Nguyễn Hữu Hoàng (SN 2001), Đặng Thị Hoài Nhi (SN 1999), Phan Thị Diễm My (SN 2002), Bảo Quốc (SN 1998), cùng trú tại TP Huế có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại một phòng trọ trên địa bàn.

Tang vật thu giữ 0,234 gam ma túy loại Ketamine, 1 bộ loa, đèn dùng để phục vụ hoạt động “bay lắc”.

Từ khóa Từ khóa:
ma túy
comment Bình luận

largeer