Lái xe luồng xanh qua 3 tỉnh để đánh nhau với đối thủ trong game

Nam thanh niên dùng xe tải "luồng xanh" vượt 3 tỉnh từ Long An đến Trà Vinh với chặng đường hơn 100 km chỉ để giải quyết mâu thuẫn lúc chơi game.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
26/09/2021 15:54

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Đối tương Mai Phú Qúy (áo xanh) chạy xe luồng xanh qua 3 tỉnh đến Trà Vinh để đánh nhau.

Đối tương Mai Phú Qúy (áo xanh) chạy xe luồng xanh qua 3 tỉnh đến Trà Vinh để đánh nhau.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc dùng xe tải "luồng xanh" vượt 3 tỉnh từ Long An đến Trà Vinh với chặng đường hơn 100 km chỉ để giải quyết mâu thuẫn lúc chơi game.

Công an xã Hòa Lợi (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm thanh niên có hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Những người này gồm: Mai Phú Quý (27 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 4, xã Vĩnh Phú, An Giang), Lê Văn Toàn (26 tuổi), Trần Hoàng Qui (27 tuổi, cùng ngụ ấp Qui Nông A, Châu Thành, Trà Vinh).

Trước đó, vào khoảng 17h40 ngày 24/9, Công an xã Hòa Lợi nhận được tin báo của người dân về việc có nhóm thanh niên sử dụng hung khí ẩu đả tại khu vực chợ Hòa Lợi.

Có mặt tại hiện trường, Công an xã Hòa Lợi truy bắt được Mai Phú Quý, Lê Văn Toàn, Trần Hoàng Qui.

Tại cơ quan công an, cả 3 khai nhận do có mâu thuẫn trong lúc chơi game điện tử trực tuyến trên mạng internet nên Qui thách Quý đến chợ Hòa Lợi để giải quyết.

Chặng đường từ Long An đến Trà Vinh dài 110 KM.

Chặng đường từ Long An đến Trà Vinh dài 110 KM.

Chiều 24/9, Quý mang theo gậy 3 khúc điều khiển xe tải BS 51H - 010.68 (xe chuyên chở thuốc bảo vệ thực vật) được cấp phù hiệu ưu tiên luồng xanh từ Long An về Trà Vinh để gặp Qui “tính sổ”.

Đến nơi hẹn, Quý bị nhóm của Qui và Toàn dùng một thanh sắt dài khoảng 50 cm xông vào đánh nên bỏ chạy. Trong lúc đang rượt đuổi thì cả 3 bị lực lượng Công an xã Hòa Lợi phát hiện, tước hung khí, đưa về trụ sở làm việc.

Đáng chú ý, từ Long An đến Trà Vinh buộc phải chạy xe qua 2 tỉnh Tiền Giang, Bến Tre với chặng đường dài khoảng 110 km. Và trước khi vào Trà Vinh và tất cả những tỉnh này buộc tài xế phải có test nhanh âm tính với COVID-19 trong 72 giờ.

comment Bình luận

largeer