Lễ ra mắt sản phẩm đẫm nhân văn chưa từng có tiền lệ

Thân - Tâm - Trí- Thần được B.O.T Vietnam lựa chọn là sự cân bằng thiết lập nên một cuộc đời hạnh phúc và đó cũng là giá trị được lồng ghép trong sự kiện Ra mắt sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên mang tên Yo Show by B.O.T.
13/04/2023 12:03

Vào ngày 9/4 tại TTTM AEON MALL Long Biên đã diễn ra chương trình nghệ thuật ra mắt sản phẩm của thương hiệu B.O.T Việt Nam mang tên Yo Show by B.O.T

Khác hoàn toàn với những chương trình ra mắt sản phẩm được “đóng đinh” từ trước đó, Yo Show lựa chọn sự đột phá khi đưa nghệ thuật và những giá trị nhân văn vào từng câu chuyện diễn ra tại đây.

do 1

Bữa tiệc mang tính nhân văn từ B.O.T

Mở đầu của Yo Show khán giả được dẫn dắt tới giá trị thực khỏe qua triển lãm ảnh "Sống là để sống", mỗi nhân vật, mỗi câu chuyện của Sống là để sống cho khán giả được phép nhìn lại về chính thực tại của mình, để mỗi người sẽ tự tìm ra câu trả lời “Mình là ai?” 

do 7

Triển lãm tranh sống là để sống

Xuyên suốt các câu chuyện ở trong triển lãm, họ có xuất phát điểm không giống nhau, họ không chung độ tuổi và khác biệt về địa vị xã hội. Câu chuyện của mỗi nhân vật cũng chẳng có điểm chung. Và họ gặp nhau khi đang tìm đến phép màu thay đổi thực trạng cuộc sống hiện tại của mình. Họ héo úa và “què quặt” sức sống, họ bỏ ngỏ với những khao khát của mình chính bởi chưa một lần ai trong họ thực tâm lắng nghe chính bản thân mình.

do 6 e

Và câu chuyện của bé Na, một bệnh nhân ung thư nhí mới chỉ 3 tuổi, mặc dù Na kém may mắn thực sự khi vô tình mắc phải bệnh hiểm nghèo lúc quá nhỏ. Nhưng Na là chiến binh mạnh mẽ nhất, em lấy cái tinh thần lạc quan và trong sáng của mình để chiến đấu giành lấy sự sống, Na đã trở thành một em bé ổn định như bao em bé khác ngoài kia. Na chưa đủ lớn để hiểu hết mọi sự trên đời, nhưng khao khát sống trong em mạnh mẽ vô cùng!

na na

Câu chuyện từ bé Na - Một em bé đầy nghị lực sống

Thế nhưng, đau khổ là thế mà từng nhân vật chưa một lần từ bỏ hy vọng về một cuộc đời mới sẽ đến với họ, một cơ hội mới sẽ đến và cho phép họ được sống một lần nữa trọn vẹn hạnh phúc. B.O.T Vietnam gọi đó là hành trình đi tìm phép màu cho sự sống nảy nở lần nữa.

Sau đó, khán giả lại mãn nhãn với màn múa thực cảnh lần đầu tiên đến với Trung tâm thương mại. Tiết mục công phu là sự đan cài của nghệ thuật ánh sáng, bối cảnh sân khấu, visual đặc sắc cùng những vũ công điêu luyện cho phép khán giả có thể dễ dàng tiếp cận đến nghệ thuật và thông qua đó hiểu được giá trị sâu sắc của sức khỏe, tình yêu thương, sự trân trọng

B.O.T Việt Nam chính thức ra mắt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên trên chính sân khấu Yo Show. Đó là sản phẩm của trí tuệ và tình yêu đồng bào sâu sắc. Đây là lần đầu tiên khán giả thủ đô được giới thiệu những sản phẩm hỗ trợ cải thiện tăng đề kháng tự nhiên cho cơ thể và bữa ăn lành mạnh từ hạt dinh dưỡng cao cấp. Đặc điểm chung là các sản phẩm đều mang quốc tịch Việt Nam.

do 2

Múa thực cảnh xuất hiện trên sân khấu của Yo Show

Và còn hơn thế nữa khi sân khấu Yo Show được đón chào mẹ con bé Na, nhân vật đặc biệt xuất hiện từ "Sống là để sống" đã xuất hiện và có buổi giao lưu cùng tất cả những khách hàng có mặt tại TTTM AEON MALL Long Biên ngay lúc đó. Đã có rất nhiều người rơi nước mắt chính tại lúc này, không phải vì Na là một em bé kém may mắn, hay mẹ Thanh là một người mẹ không mát tay. Khán giả Yo Show đã khóc vì chiến binh dũng cảm Na đã tìm được phép màu dành cho mình, phép màu giúp con vượt qua 10 đợt điều trị hoá chất và các chỉ số của Na đang dần trở nên ổn định, đó là phép màu của sự lạc quan và vô tư.

Hàng trăm lời chúc đã được gửi đến mẹ con bé Na bằng những chiếc máy bay giấy đáp tại sân khấu Yo Show, đó là một cái kết tuyệt vời và đầy nhân văn chưa từng có ở một buổi ra mắt sản phẩm trước đây.

Bảo Thanh

comment Bình luận

largeer