Lịch chiếu loạt phim Hàn Quốc sắp lên sóng vào tháng 6/2021

Bão phim Hàn Quốc sắp phát sóng vào tháng 6 tới đây đều là những bộ phim được dự đoán là sẽ rất hot. Lịch chiếu loạt phim Hàn Quốc sắp lên sóng vào tháng 6/2021.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
01/06/2021 10:42
Lịch chiếu loạt phim Hàn Quốc sắp lên sóng vào tháng 6/2021

Lịch chiếu loạt phim Hàn Quốc sắp lên sóng vào tháng 6/2021

Lịch chiếu loạt phim Hàn Quốc sắp lên sóng vào tháng 6/2021

1. Hospital Playlist (Những bác sĩ tài hoa)

Một series lãng mạn lấy đề tài y khoa rất nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc là Hospital Playlist (Những bác sĩ tài hoa) sẽ trở lại với mùa 2 kịch tính, hấp dẫn hơn vào ngày 17/6 tới. Mùa phim đầu tiên ra mắt khán giả Hàn từ tháng 3/2020 giới thiệu đến người xem một nhóm bạn thân là những bác sĩ, y tá chơi chung với nhau rất lâu năm. Với cái "nền" đó, mùa 2 sẽ tiếp tục phát triển câu chuyện dựa trên các mối quan hệ đã có sẵn, đào sâu hơn vào đời sống của các nhân vật.

2. Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu 3)

Sau kết thúc gây phẫn nộ ở mùa 2 với cái chết của Logan Lee (Park Eun Seok), Penthouse chính thức trở lại với mùa 3 vào 6/4 này. Trước mắt chưa biết nội dung phim sẽ ra sao, tuy nhiên mùa 3 sẽ có sự trở lại của toàn bộ hội Hera lớn với độ độc ác nhân đôi đến từ phe phản diện và dường như bà cả Su Ryeon (Lee Ji Ah) cũng sẽ hắc hóa.

3. So Not Worth It (Ước gì ngày mai tận thế)

Chiếu sau Những bác sĩ tài hoa 2 một ngày là ngày 18.6, series So Not Worth It (Ước gì ngày mai tận thế) kể về đời sống sinh viên Hàn với dàn sao mới nổi. Đề tài học đường trên màn ảnh những năm gần đây không mới, nhưng series Ước gì ngày mai tận thế sẽ là lựa chọn cho nhiều khán giả nếu muốn khám phá đời sống ký túc xá đại học Hàn lẫn những trò đùa "trời ơi đất hỡi" của những cô, cậu sinh viên sắp "ùa vào đời" nơi đây.

4. Voice 4

Là tựa phim trinh thám, tâm lý tội phạm đình đám bậc nhất màn ảnh Hàn, Voice chính thức trở lại với mùa 4 trong tháng 6 này. Tương tự 3 mùa phim trước, Voice 4 vẫn xoay quanh một trung tâm cuộc gọi khẩn cấp và những nhân viên cố gắng chống lại tội phạm, bảo vệ nạn nhân bằng cách sử dụng thông tin ít ỏi mà họ nhận được từ các cuộc gọi.

5. No One But a Madman

No One But a Madman là bộ phim xoay quanh những con người chật vật vì cuộc sống mưu sinh. Đó là một người đàn ông trung niên đang đối diện với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong 22 năm sự nghiệp, một người phụ nữ muốn trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của công ty. Hai người buộc phải cùng làm việc với nhau và khiến cuộc sống của đối phương hoàn toàn thay đổi.

Phim lên sóng vào ngày 23/6/2021. Vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh MBC.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer