Lịch chiếu phim Dẫu biết Nevertheless

Lịch chiếu phim Dẫu biết Nevertheless trên kênh nào? giờ nào? Cập nhật lịch chiếu và link xem phim Dẫu biết Nevertheless bản vietsub và thuyết minh.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
23/06/2021 18:33
Lịch chiếu phim Dẫu biết Nevertheless

Lịch chiếu phim Dẫu biết Nevertheless

Lịch chiếu phim Dẫu biết Nevertheless

Dẫu biết Nevertheless là bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do Han So Hee , Song Kang đóng chính. Bộ phim đang gây chú ý thời gian gần đây. Dưới đây là lịch chiếu phim Dẫu biết Nevertheless.

Dẫu biết Nevertheless có nội dung kể về ề chàng trai tên Park Jae Uhn (Song Kang thủ vai) người rất ghét sự ràng buộc nhưng lại thích tán tỉnh phụ nữ bừa bãi.

Một ngày nọ, anh gặp Yoo Na Bi (Han So Hee đảm nhận) một cô gái khao khát được hẹn hò nhưng mất niềm tin vào tình yêu sau khi bị bạn trai cũ làm tổn thương. Dẫu Biết là chuyện tình giữa cả hai con người họ từ khi gặp mặt và bước vào một mối quan hệ khiến cả hai phải thay đổi suy nghĩ về cuộc sống.

Nhìn chung, Nevertheless - Dẫu Biết chủ yếu tập trung khai thác câu chuyện tình yêu về những người trẻ tuổi, với tính cách phức tạp trong xã hội hiện đại. Cuộc sống của nam chính hoàn toàn thay đổi khi anh phải lòng nữ chính và cô nàng này cũng nảy sinh tình cảm với anh.

Han So Hee vốn nổi tiếng từ bộ phim Thế giới hôn nhân gần đây. Mặc dù nổi tiếng nhưng khả năng diễn xuất của cô vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên diễn xuất của Han So Hee trong Nevertheless - Dẫu Biết và nhận được sự khen ngợi của mọt phim.

Lịch chiếu phim Dẫu biết Nevertheless lên sóng vào tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh jTBC mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer